SAO » Chuyện làng sao

HOT: Hà Hồ - Kim Lý cùng đeo nhẫn ngón áp út, nữ ca sĩ đang mang song thai

Chủ nhật, 24/05/2020 06:48

Thông tin bầu bí của Hồ Ngọc Hà đã được nguồn tin xác thực, hiện chỉ chờ cô chính thức lên tiếng.

Liên tục nhiều ngày qua, hình ảnh Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 lớn rõ rệt làm dấy lên nghi vấn mang thai cùng bạn trai Kim Lý vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Dù cả hai chưa xác nhận nhưng bạn bè, người hâm mộ đã đua nhau chúc mừng,

Trên trang Instagram cá nhân, mới đây, Kim Lý đã tung ảnh Hà Hồ tình tứ nép vào mình, khéo léo che vòng 2. Điều khiến khán giả quan tâm lại là chiếc nhẫn vàng trên ngón tay áp út của nam diễn viên. Thêm vào đó, Hà Hồ cũng vô tình để lộ nhẫn kim cương ở vị trí tương tự. Điều này đã khiến không ít người nhận định, dường như cặp đôi đang có dự định về chung một nhà trong tương lai gần.

Hà Hồ và Kim Lý đeo nhẫn ở ngón áp út, phải chăng đã bí mật đính hôn?

Theo một nguồn tin thân cận, thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai là có thật. "Nữ hoàng giải trí" đang mang song thai, cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở. Điều này có nghĩa là sau Subeo, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chuẩn bị đón chào thêm 2 nhóc tỳ cùng lúc. Chắc hẳn khi hay tin này, người hâm mộ của cô sẽ rất vui và chúc mừng cho hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới