SAO » Chuyện làng sao

Hot lại clip 'bén duyên' của Miko Lan Trinh và bạn trai đồng giới: Đổ gục vì một hành động của Kenji, tự nhận luôn là người yêu mình

Thứ bảy, 15/04/2023 20:08

Hóa ra Miko Lan Trinh từng mê bạn trai mình thông qua hành động này.

Vào năm 2020, Miko Lan Trinh và Kenji - bạn trai chuyển giới của nữ ca sĩ gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với nhau. Trước đó, cặp đôi từng bị phản đối kịch liệt nhưng sau đó được gia đình chấp thuận. Thời gian bên nhau, cả hai liên tục gặp thị phi và sóng gió nhưng vẫn gắn bó đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, xuyên suốt 3 năm yêu đương, cả 2 liên tục dính phải nhiều ồn ào gây xôn xao cả cõi mạng.

Miko Lan Trinh và Kenji đã có 3 năm yêu đương

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã khui lại đoạn clip về Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới trước khi chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Theo đó, khi xuất hiện trong hậu trường một dự án của Miko Lan Trinh, Kenji đã khiến nữ ca sĩ phải bất ngờ khi chuẩn bị được một ly sữa chua thơm ngon như trong nhà hàng 5 sao ngay tại môi trường được Miko Lan Trinh gọi là "dã chiến". Lúc này, cô nàng cũng dành lời khen cho Kenji: "Em đúng là số 1 Ken à. Ai mà làm vợ em là sướng lắm luôn". Sau đó, Miko Lan Trinh còn nhận anh là người yêu của cô và dặn mọi người không được ăn món này.

Có thể thấy, dường như nhờ vào hành động này mà Miko Lan Trinh đã mê bạn trai mình như điếu đổ. Thời gian gần đây, Miko Lan Trinh và bạn trai bắt đầu được công chúng nhắc trở lại. Những đoạn clip về cả 2 cũng trở nên hot hơn và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 đã kín tiếng hơn nhiều và không còn cập nhật nhiều động thái trên trang cá nhân như khoảng thời gian trước dây.

Miko Lan Trinh từng đổ gục trước hành động chuẩn bị đồ ăn của Kenji

Sau đó, cô cũng nhận anh là người yêu mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)