SAO » Chuyện làng sao

Hot lại clip Hoa hậu Thiên Ân trả lời ứng xử nhiều năm trước, 'nuốt mic' là có thật!

Chủ nhật, 02/10/2022 15:33

Khả năng ứng xử đỉnh cao của Thiên Ân khiến dân tình trầm trồ.

Vào tối ngày 1/10, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam đã chính thức được diễn ra, các người đẹp hội tụ đủ những yếu tố tài sắc vẹn toàn cũng đã được lộ diện. Trong đó, Đoàn Thiên Ân là cái tên được quan tâm nhất khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Trong ít ngày tới, cô cũng sẽ làm người đại diện cho nước nhà chinh chiến tại Miss Grand International 2022 và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

Đoàn Thiên Ân đăng quang trong sự ngỡ ngàng của mọi người

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã đào lại đoạn clip Đoàn Thiên Ân trả lời ứng xử trong một cuộc thi sắc đẹp cách đây vài năm trước. Lúc đó, cô nàng đã nhận được một câu hỏi có nội dung: "Theo em, tại sao chiếc áo dài gắn liền với văn hóa và hòa bình?".

Cô đã có ngay câu trả lời siêu ấn tượng: "Mỗi một quốc gia đều có một văn hóa, một bản sắc dân tộc riêng như Nhật Bản có Kimono, Hàn Quốc có Hanbok, Việt Nam cũng sẽ có áo dài. Và áo dài đi theo các cuộc thi lớn nhỏ, trong nước hay quốc tế và những cuộc giao lưu văn hóa của Việt Nam và thế giới, không thể thiếu sự có mặt của áo dài. Và thời gian qua, áo dài đã là một nền văn hóa, một bản sắc dân tộc riêng của đất nước ta. Một nền văn hóa mà bất cứ ai cũng nên gìn giữ và lưu truyền. Cuộc sống đi theo vòng xoay, đất nước trở nên hiện đại hơn và con người cũng cũng trở nên văn minh hơn, cái đẹp ở bên ngoài. Khi chúng ta ăn mặc đẹp, có được cuộc sống hạnh phúc, ấm no, tức là đất nước đang hòa bình. Và theo em, em nghĩ rằng đó chính là hòa bình".

Khả năng "nuốt mic" thần sầu của Đoàn Thiên Ân đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ và khiến nhiều người phải khen hết lời. Dù đăng quang trong khá nhiều tranh cãi, thế nhưng không thể phủ nhận cô nàng vẫn vô cùng tỏa sáng. Đây dường như cũng là một quyết định đúng đắn từ phía ban giám khảo cuộc thi.

Màn ứng xử của cô nàng gây ấn tượng

Fans sắc đẹp kì vọng cô sẽ làm nên chuyện

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới