SAO » Chuyện làng sao

Hot lại đoạn clip Quỳnh Thư ưỡn ẹo cùng bộ bikini cực táo bạo, ai ngờ bị chê kém sang, không bằng một góc Diệp Lâm Anh

Thứ ba, 11/01/2022 19:26

Đoạn clip Quỳnh Thư uốn éo trên biển với bộ bikini nhỏ hơn tỉ lệ cơ thể đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Sau khi Diệp Lâm Anh xác nhận đã "không thể cứu chữa" tình trạng hôn nhân với ông xã thiếu gia thì Quỳnh Thư lập tức trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết. Bởi trước đó, cô từng để lộ hàng loạt bằng chứng cho thấy đang có mối quan hệ "trên mức tình bạn" với ông xã của Diệp Lâm Anh. Và cũng vì lẽ đó nên thời gian gần đây, cái tên Quỳnh Thư được gắn liền với 2 chữ "trà xanh", hoặc "người thứ 3".

Quỳnh Thư đang là cái tên được đông đảo khán giả quan tâm

Giữa lúc drama này vẫn chưa hết sức nóng thì mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip cũ của Quỳnh Thư vào năm 2020. Đáng chú ý, trong đoạn clip, Quỳnh Thư khiến dân tình lắc đầu ngao ngán khi tự tin diện bộ bikini cực nhỏ và lệch size với cơ thể. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn thoải mái ưỡn ẹo trên nền nhạc cực bốc với những động tác không thể đau mắt hơn.

Là một người mẫu sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, thế nhưng trong đoạn clip này, Quỳnh Thư lại tự dìm hàng chính mình với bộ bikini quá "phản chủ". Đặc biệt, phía dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng cho cô nàng trông rất kém sang và thua xa Diệp Lâm Anh. Hiện đoạn clip vẫn đang gây bão trên mạng xã hội.

Quỳnh Thư gây tranh cãi vì hành động uốn éo quá lố

Dân tình liên tục chê bai Quỳnh Thư

Hình ảnh của cô nàng trong bộ bikini gây tranh cãi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới