SAO » Chuyện làng sao

Hot lại loạt ảnh cực phong độ của Lý Hải vào năm 1995, Minh Hà lúc ấy ra sao?

Chủ nhật, 21/05/2023 18:01

Loạt ảnh năm xưa của Lý Hải và Minh Hà bỗng hot trở lại.

Vào chiều ngày 21/5, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ loạt ảnh của Lý Hải khi anh xuất hiện trong một chương trình được phát sóng năm 1995. Có thể thấy, ở thời điểm này, nam ca sĩ sở hữu diện mạo vô cùng điển trai. Bên cạnh đó, phong độ và khí chất của Lý Hải vẫn ngời ngời. Anh cũng dễ dàng chinh phục khán giả với những nét đẹp phong trần của mình lúc đó. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét trông Lý Hải trẻ hơn nhiều so với hiện tại.

Ngay sau đó, nhiều khán giả cũng đã khui lại hình ảnh cũ của Minh Hà vào năm 1995. Thời điểm đó, cô chỉ là một nhóc tì tròn 10 tuổi. Dù vậy, ngoại hình của cô đã rất xinh đẹp và ấn tượng. Những nét đẹp đó vẫn theo Minh Hà cho đến hiện tại. Giờ đây, cô đã là bà mẹ 4 con nhưng vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc khó ai sánh bằng.

Lý Hải xuất hiện trong một chương trình vào năm 1995

Thời điểm đó, nam ca sĩ đã rất điển trai

Minh Hà lúc đó vẫn chỉ là một cô nhóc 10 tuổi

Lý Hải - Minh Hà công khai quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Khi "về chung một nhà", cả 2 xây dựng tổ ấm với 4 nhóc tỳ lần lượt chào đời với những tên ở nhà siêu đáng yêu như: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz.

Lý Hải và Minh Hà là đôi vợ chồng được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới