SAO » Chuyện làng sao

Hot lại màn trình diễn chung của Hòa Minzy và Hiền Hồ giữa drama bị nghi giật chồng, ai ngờ hoàn cảnh quá giống tin đồn hiện tại

Thứ bảy, 19/03/2022 22:20

Màn trình diễn trước đây của Hòa Minzy và Hiền Hồ bất ngờ bị đào lại.

Mới đây, thông tin một nữ ca sĩ Gen Z cố tình giật chồng đàn chị kèm theo đó là nhiều hint liên quan đang gây xôn xao cả mạng xã hội. Theo nhiều thông tin được cung cấp, Hòa Minzy và Hiền Hồ lập tức trở thành 2 cái tên được réo gọi nhiều nhất. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng Hiền Hồ chính là tác nhân khiến Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải quyết định chia tay nhau.

Giữa lúc lùm xùm nổ ra, cư dân mạng cũng đã đào lại màn song ca của Hòa Minzy và Hiền Hồ. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp "chị chị em em" này được dịp hội ngộ cùng nhau. Đáng chú ý, hoàn cảnh lúc đó lại vô cùng trùng khớp với tin đồn hiện tại. Chưa kể, trong khi Hiền Hồ thể hiện bài hát với tựa đề Gặp nhưng không ở lại thì Hòa Minzy lại gây sốt với bản live Không thể cùng nhau suốt kiếp để nói về cuộc tình tan vỡ. Ngoài ra, nam chính trong phần trình diễn này sau khi kết thúc với Hòa Minzy lại tiến đến nắm tay Hiền Hồ. Có thể thấy, dù chỉ là vô tình nhưng màn trình diễn này lại quá hợp lý so với hoàn cảnh của tin đồn hiện tại.

Hòa Minzy và Hiền Hồ từng có cơ hội trình diễn chung với nhau

Ít phút trước, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy cũng đã lên tiếng đính chính và khẳng định gia đình mình không hề liên quan đến drama bão bùng này. Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn đang rất mong chờ một động thái chính thức từ Hiền Hồ để mọi chuyện được sáng tỏ.

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã lên tiếng phản bác tin đồn

Dù vậy, Hiền Hồ vẫn giữ im lặng và chưa có bất kì động thái nào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới