SAO » Chuyện làng sao

Hot lại màn ứng xử của Hoa hậu Hà Kiều Anh, mới 16 tuổi nhưng đã trả lời quá ấn tượng

Thứ tư, 09/08/2023 18:31

Màn ứng xử của Hà Kiều Anh năm xưa nhận được rất nhiều lời khen.

Vừa qua, chương trình Chuyển động 24h của VTV đã nhắc về chủ đề các cuộc thi Hoa hậu. Đáng chú ý, chương trình cũng có nhắc đến màn trả lời ứng xử từng gây bão khi xưa của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hà Kiều Anh từng đăng quang Hoa hậu khi chỉ mới 16 tuổi

Cụ thể, cô từng đưa ra câu trả lời vô cùng ấn tượng: "Người đoạt vương miện Hoa hậu lần này chỉ là người đẹp nhất trong tất cả thí sinh đã tham dự cuộc thi. Trong cả nước ta và ngay cả những bạn gái đang ngồi ở hàng ghế dưới kia còn có rất nhiều người đẹp. Nhưng có lẽ vì lý do nào đó, các bạn không thể tham gia cuộc thi hôm nay". Ngay sau đó, câu trả lời của Hà Kiều Anh đã nhận được những tràng pháo tay từ khán giả và khiến cư dân mạng khen ngợi không ngớt.

Bên cạnh đó, cô từng tâm sự về chuyện đăng kí thi Hoa hậu cùng bạn bè cho vui nhưng cuối cùng lại may mắn đạt được ngôi vị cao nhất. Hà Kiều Anh từng trả lòng: "Đội trên đầu vương miện Hoa hậu thật sự là điều bất ngờ và choáng ngợp nhất trong cuộc đời tôi. Chỉ trong một đêm, từ một cô học sinh 16 tuổi bình thường đã trở thành người của công chúng. Từ lời ăn, tiếng nói đến mọi hành vi của mình đều phải chuẩn mực để xứng đáng là Hoa hậu".

Câu trả lời của Hà Kiều Anh thời điểm đó đã gây sốt

Được biết thêm, Hà Kiều Anh sinh năm 1976. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi và trở thành Hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi. Từ thời điểm đó trở đi, Hà Kiều Anh cũng có những bước tiến trong sự nghiệp và ngày càng được nhiều khán giả yêu mến.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới