SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện con gái 6 tuổi của người yêu Tiến Dũng (The Men)

Chủ nhật, 03/08/2014 08:43

(Ngoisao.vn) – Thông tin Lan Anh đã có con và con của cô đã 6 tuổi đang khiến cư dân mạng há hốc.

Trong những ngày qua, những lùm xùm xung quanh việc người yêu của Tiến Dũng bị lên án là giật bồ của bạn đã trở thành những tin tức được quan tâm nhất. Hải Băng cho biết mình đã giới thiệu Lan Anh (đóng MV cho nhóm The Men và không ngờ chính khoảng thời gian này giữa hai người đã nảy sinh tình cảm).Sau khi Hải Băng phát hiện, Tiến Dũng đã quay lại xin tha thứ song vẫn lén quan hệ với Lan Anh và điều này khiến nữ ca sĩ quyết tâm rời bỏ anh.

Những lời tố cáo của Hải Băng khiến cho Lan Anh và Tiến Dũng bị "ném đá" không thương tiếc. Ngay lập tức, Tiến Dũng đã lên tiếng công kích Hải Băng khi cho rằng những gì nữ ca sĩ chia sẻ hoàn toàn là sai sự thật và anh cũng khẳng định bản thân không muốn đôi co về chuyện này nhưng vì trách nhiệm phải bảo vệ người yêu nên anh phải lên tiếng. Về phía Lan Anh thì cô vẫn chọn cách im lặng và không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Cuối cùng Lan Anh cũng đã chính thức lên tiếng theo mong muốn của bạn bè và người thân về câu chuyện tình cảm ồn ào của mình với chàng ca sĩ The Men, Tiến Dũng. Lan Anh chia sẻ: “Những ngày vừa qua thật sự là rất mệt mỏi đối với tôi. Những tin nhắn, những bình luận và những cuộc gọi liên tục ập đến. Khi tôi ra đường thì bị nhiều người xì xào bàn tán hoặc thậm chí là chửi rủa cha mẹ và gia đình tôi, công việc làm ăn của tôi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Thật sự, tôi rất đau khi nghe những lời miệt thị mà họ dành cho gia đình tôi. Thà họ chửi tôi chứ đừng lôi người thân của tôi vào”.

Tình mới Tiến Dũng bị "tố" có con

Nếu như Lan Anh im lặng không lên tiếng có lẽ cô sẽ không bị “ném đá” và bị cư dân mạng “soi” hơn. Ngay sau sự lên tiếng của Lan Anh, cư dân mạng đã “vạch mặt” cô đã có con trước khi quen Tiến Dũng. Thậm chí nhiều người còn khẳng định Lan Anh đã có một cô con gái 6 tuổi đang học lớp 1.

Cư dân mạng xôn xao thông tin Lan Anh đã có con

Khi vào trang cá nhân của Lan Anh không khó để tìm được những status mùi mẩn có rất nhiều bình luận cô dành cho con gái cũng như hình ảnh con gái.

Lan Anh hay dành những lời yêu thương cho con gái trên trang cá nhân

Cận mặt con gái 6 tuổi của Lan Anh - tình mới Tiến Dũng.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)