SAO » Chuyện làng sao

HOT: Ngô Trác Hy xuất hiệp "chớp nhoáng" ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ ba, 03/12/2013 11:37

(Ngoisao.vn) - Sau một chuyến bay dài, Ngô Trác Hy đã xuất hiện “chớp nhoáng” tại sân bay. Vì lý do cá nhân nên Dương Di sẽ đáp chuyến bay vào đầu giờ chiều nay.

Vào lúc 11h sáng nay, hai ngôi sao nổi tiếng của TVB là Ngô Trác Hy đã chính thức có mặt tại Việt Nam để tham gia các hoạt động giao lưa văn hóa sắp tới. Biết tin nam diễn viên điển trai sang rất nhiều fan hâm mộ đã có mặt và túc trực từ rất sớm để đón Địch Long của “Bao la vùng trời”.

Ngô Trác Hy sinh ngày (2/9), tên tiếng Anh là Ron Ng, anh là một ca sĩ, diễn viên Hồng Kông. Xuất thân là một vũ công với chiều cao 1m82, thông thạo tiếng phổ thông, Quảng Đông và tiếng Anh. Là một tài năng trẻ triển vọng và thành danh, Ngô Trác Hy gia nhập gia đình TVB từ năm 2000 và nắm trong tay không ít vai diễn để đời. Đáng nói đến là vai diễn Đường Diệc Phong trong bộ phim “Bao la vùng trời” -  vai diễn bước ngoặt đưa Ngô Trác Hy vào hàng ngũ diễn viên tuyến một của đài TVB. Từ đây, Ngô Trác Hy vụt sáng như một ngôi sao,anh hầu hết đảm nhận các vai chính sau đó trong: Duyên tình Tây Sương, Học cảnh hùng tâm, Sóng gió khách sạn…Ngô Trác Hy được mệnh danh là một trong bốn “Tứ đại tài tử” của TVB.

Sau khi đáp máy bay vào sáng (3/11), Ngô Trác Hy sẽ tham gia nhiều hoạt động khác tại Việt Nam như: gặp mặt truyền thông, tham dự gala diner và họp fanclub. Trong đó gala ginner với chủ đề “Kết nối tầm nhìn” chính là điểm nhấn của sự kiện. Trong đêm giao lưu văn hóa, đấu giá từ thiện này, ngoài sự góp mặt của hai diễn viên Ngô Trác Hy và Dương Di, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. 

Một vài hình ảnh của Ngô Trác Hy tại sân bay sáng nay:

Sơn Trí, Photo: DuyEngland
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới