SAO » Chuyện làng sao

'Hốt' người cũ của Song Hye Kyo, mỹ nhân 'Vườn sao băng' phải hứng chịu cảnh chồng ngoại tình và cái kết không thể ngờ tới

Thứ năm, 28/10/2021 21:56

Nữ diễn viên Lee Min Jung và cuộc hôn nhân giữa cô và tài tử Lee Byung Hun thực sự còn gay cấn hơn cả trong phim.

Sinh năm 1982, Lee Min Jung là ngôi sao có gia thế "khủng". Cô sinh ra trong gia đình có bố là CEO công ty lớn, mẹ là nghệ sĩ piano. Ngay từ khi còn nhỏ Min Jung đã được sống trong nhung lụa, ở nhà hàng tỷ won. Phải nói rằng cô đích thị là nàng tiểu thư danh giá.

Lee Min Jung có gia thế "khủng", là tiểu thư danh giá.

Vì nhà có truyền thống theo nghệ thuật nên Lee Min Jung cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sân khấu tại trường Đại học Sungkyunkwan. Năm 2004, Min Jung chính thức bước chân vào showbiz và hoạt động tích cực từ đó cho đến nay.

Lúc mới vào nghề, với diễn xuất còn non trẻ Lee Min Jung chưa có được danh tiếng. Phải đến năm 2009 khi đảm nhận vai phụ trong "Vườn sao băng", cô mới vụt sáng và nhận về nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Thừa thắng xông lên, Lee Min Jung tiếp tục ghi dấu ấn bằng các tác phẩm khác như "Trung tâm mai mối", "Big", "Come back Mister"... Đặc biệt cô còn giành về giải thưởng "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại giải Rồng Xanh vào năm 2010 nhờ dự án phim "Trung tâm mai mối".

Nữ diễn viên sinh năm 1982 nổi tiếng nhờ vai phụ trong "Vườn sao băng".

Thành công trên con đường sự nghiệp là vậy nhưng Lee Min Jung lại khiến người khác nhớ nhiều đến cô vì mối quan hệ giữa cô và tài tử Lee Byung Hun, tình cũ của Song Hye Kyo. Hai người gặp gỡ lần đầu tiên vào năm 2006 trong một quảng cáo. Sau đó họ có hẹn hò bí mật và chia tay nhau. Mãi đến năm 2011, khi tái hợp tại một lễ trao giải, Lee Min Jung và Lee Byung Hun mới tìm thấy cơ hội để hàn gắn tình cảm. Họ thông báo việc nối lại tình xưa và chính thức công khai hẹn hò.

Sau thời gian tìm hiểu, năm 2013 cặp đôi này quyết định "về chung một nhà". Đám cưới của họ được tổ chức hoành tráng và lãng mạn với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên cuộc sống tân hôn của hai người không êm đềm được bao lâu, Lee Byung Hun bất ngờ dính phải bê bối ngoại tình gây chấn động làng giải trí xứ sở kim chi.

Lee Min Jung kết hôn với Lee Byung Hun, người cũ của Song Hye Kyo.

Năm 2014, Lee Byung Hun bị nữ ca sĩ nhóm GLAM Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon đe dọa công bố đoạn ghi âm những cuộc nói chuyện với nội dung gạ tình nhạy cảm nếu không cung cấp đủ số tiền mà họ yêu cầu. Tuy Byung Hun thắng kiện hai mỹ nhân trên nhưng ở thời điểm bấy giờ anh bị công chúng tẩy chay và chỉ trích thậm tệ vì có hành động răng hoa trong lúc bà xã Lee Min Jung đang mang thai con đầu lòng.

Lee Byung Hun gây chấn động showbiz với scandal ngoại tình trong lúc vợ mang thai vào năm 2014.

Được biết sau đó Lee Min Jung đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ vì quá sốc trước việc làm của chồng. Về phía mình, Lee Byung Hun cúi đầu xin lỗi dư luận, anh cũng viết thư tay để mong vợ tha thứ. Sự hối hận của Lee Byung Hun đã khiến Min Jung động lòng. Cô vì yêu đã nén nỗi đau, bỏ qua cho sai lầm của "nửa kia".

Nhiều người đánh giá Lee Min Jung ngu ngốc khi phải chịu đựng cảnh sống với một người đàn ông thiếu chung thủy. Số khác lại cho rằng Min Jung giàu lòng vị tha và rất dũng cảm vì bảo vệ gia đình mà chấp nhận tiếp tục sống cùng Lee Byung Hun.

Lee Min Jung tha thứ cho Lee Byung Hun và cùng anh gìn giữ tổ ấm cũng như nuôi dạy con trai chung.

Thời gian chính là câu trả lời rõ ràng nhất của Lee Min Jung cho quyết định của cô. 7 năm hậu scandal trên, cô và Lee Byung Hun vẫn hạnh phúc bên nhau. Cô đã làm Byung Hun thay đổi, anh dành nhiều thời gian cho tổ ấm và con trai hơn trước. Họ cũng có những chuyến du lịch, các buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Trên hết hai người dốc hết tâm sức để nuôi dạy cậu con trai chung. Đó chính là trái ngọt tình yêu, sợi dây gắn kết giữa họ.

Hình ảnh gần đây của gia đình Lee Min Jung - Lee Byung Hun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới