SAO » Chuyện làng sao

Hot rần rần ảnh hiếm Mỹ Tâm sánh đôi bên Mai Tài Phến, trông tình tứ hết nấc nhưng lại bị nghi là đồ fake

Thứ tư, 30/03/2022 16:25

Hình ảnh tình bể bình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang được chia sẻ rầm rộ.

Sau khi có cơ duyên góp mặt cùng Mỹ Tâm trong hàng loạt dự án khủng, Mai Tài Phến đã bị dân tình nghi đang hẹn hò với "chị đẹp". Đáng nói, dần về sau, giọng ca Họa mi tóc nâu và Mai Tài Phến cũng luôn song hành trong các show diễn ở tỉnh xa khiến dân tình không khỏi nghi ngờ và đồn đoán. Đỉnh điểm là khi cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip nghi vấn Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về quê ăn Tết. Tuy nhiên, tính đến hiện tại vẫn chưa ai lên tiếng đính chính.

Cho đến mới đây, giữa lúc tin đồn hẹn hò vẫn đang rầm rộ, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh cực ngọt ngào của Mỹ Tâm sánh đôi bên Mai Tài Phến. Trong khung ảnh này, giọng ca Đừng hỏi em đã chẳng ngần ngại tựa đầu sát vai anh chàng rất tình tứ. Bên cạnh đó, vẻ mặt hạnh phúc của cả 2 cũng khiến cư dân mạng phải xuýt xoa và trầm trồ mãi không thôi.

Hình ảnh hiếm hoi của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Thế nhưng, một số khán giả đã bất ngờ nhận ra sự bất thường trong bức ảnh này. Và lập tức, nhiều người cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop. Bởi trong suốt thời gian vừa qua, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến rất ít khi xuất hiện cùng nhau. Lần duy nhất cư dân mạng bắt gặp đó là khi anh chàng âm thầm đến ủng hộ "chị đẹp" trong show diễn mới nhất tại Đà Lạt. Thế nhưng Mai Tài Phến cũng diện trang phục màu đen và đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý.

Mỹ Tâm xuất hiện cực xinh đẹp trong show diễn tại Đà Lạt

Mai Tài Phến cũng âm thầm đến ủng hộ

Trước đó, cặp đôi này cũng dính tin đồn hẹn hò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới