SAO » Chuyện làng sao

Hot rần rần clip đại gia Hồ Nhân công khai sánh đôi bên Hiền Hồ trong đám cưới Duy Mạnh 2 năm trước bị team qua đường đào lại

Thứ hai, 21/03/2022 19:53

Video ghi lại khoảnh khắc Hiền Hồ cùng đại gia U60 đứng cạnh nhau đang được dân mạng lan truyền chóng mặt.

Ở thời điểm hiện tại, lùm xùm "người thứ 3" liên quan đến Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại ngày càng lộ thêm nhiều chi tiết khiến dân tình choáng váng. Mới đây, các thám tử mạng còn vừa truy lùng video ghi lại khoảnh khắc cả hai cùng có mặt tại đám cưới Duy Mạnh vào năm 2020.

CEO Hồ Nhân có mặt tại đám cưới Duy Mạnh

Theo nguồn tin cho hay, CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ có mối quan hệ khá thân thiết với hội cầu thủ như Quang Hải, Mạch Ngọc Hà, Bùi Hoàng Việt Anh,... Sau khi đại gia này bắt tay và giao lưu cùng các chân sút thì nữ ca sĩ Hiền Hồ cũng lọt vào ống kính máy quay, đặc biệt là vị trí ở ngay bên cạnh nam CEO này. Tuy nhiên, khi vào trong bàn tiệc lại không thấy bóng dáng của CEO Hồ Nhân.

Ông Hồ Nhân bắt tay cùng cầu thủ Quang Hải

Nữ ca sĩ đưa tay xin đừng quay mình

Lúc bấy giờ, Quang Hải và Hiền Hồ đang là cặp đôi được cộng đồng mạng nhiệt liệt "đẩy thuyền", thế nên ai ai cũng chỉ chú ý đến những cử chỉ khá thân thiết của Quang Hải và Hiền Hồ. Trong clip, đôi bạn sinh năm 1997 thoải mái đứng trò chuyện cạnh nhau và chụp ảnh với những người xung quanh.

Ngoài ra Hiền Hồ đứng cạnh Quang Hải

Hiền Hồ chụp ảnh cùng dàn cầu thủ

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới