SAO » Chuyện làng sao

Hot rần rần khung ảnh cưới cực tình tứ giữa Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên, độ đẹp đôi phải nói là miễn bàn cãi

Thứ bảy, 16/07/2022 21:12

Khung ảnh cưới siêu đáng yêu của Quang Linh và Thùy Tiên đang được chia sẻ rầm rộ.

Nhiều ngày qua, một trong những cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều nhất nhì Vbiz chắc chắn phải kể đến Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs. Trong suốt khoảng thời gian trở lại đây, cả 2 đã có cơ hội hợp tác trong một dự án mang nước sạch đến Angola vô cùng ý nghĩa. Và cũng vì lẽ đó nên mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cặp đôi lại được cư dân mạng gán ghép cực mạnh tay.

Cho đến mới đây, fans của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs cũng đã thi nhau chia sẻ hình ảnh cặp đôi này xuất hiện trong bộ trang phục cô dâu chú rể. Trong khi Tân Miss Grand 2021 đẹp kiêu sa nhưng không kém phần quyến rũ khi diện váy cưới, thì anh chàng cũng gây chú ý vì ngoại hình đầy bảnh bao. Nhìn độ xứng đôi vừa lứa, ai nấy đều phải xuýt xoa và u mê không lối thoát.

Khung ảnh của cô dâu Thùy Tiên và chú rể Quang Linh đang gây bão

Cả 2 trông vô cùng xứng đôi vừa lứa

Dẫu biết đây chỉ là hình ảnh đã qua chỉnh sửa, thế nhưng ai nấy cũng đều đứng ngồi không yên. Nếu phi vụ "đẩy thuyền" thành công, hứa hẹn đây sẽ là cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí. Bởi lẽ bên cạnh tài năng và độ đẹp đôi, cả 2 cũng là những con người tốt tính, luôn hết mình trong các hoạt động xã hội.

Thùy Tiên và Quang Linh lộ tướng phu thê khi đứng cạnh nhau

Cặp đôi cũng đang có hành trình đáng nhớ tại Angola

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới