SAO » Chuyện làng sao

Hot rần rần khung ảnh nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau đi du lịch tại Đà Lạt

Thứ ba, 12/04/2022 20:04

Cư dân mạng cho rằng Sơn Tùng đã đưa "nàng thơ" Hải Tú đi du lịch trong dịp lễ vừa qua.

Giờ đây, câu chuyện tình tay 3 giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn luôn là đề tài được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Trong những ngày vừa qua, dân tình lại được phen xôn xao hơn nữa trước đoạn clip nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú đang ở chung với nhau tại một căn villa có view siêu xịn cùng giá trị đắt đỏ. Đặc biệt, cả 2 lại còn cùng nhau đi mua sắm, thậm chí ôm eo cực tình tứ.

Cho đến mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa rần rần khi xuất hiện hình ảnh cho rằng Sơn Tùng M-TP chở Hải Tú đi du lịch tại Đà Lạt. Cụ thể, nhiều người khẳng định giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại tự tay lái xế hộp Mercedes-AMG G63 màu trắng đắt đỏ đưa "nàng thơ" đi du lịch trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua. Trong xe lại còn xuất hiện 2 nhân vật đều đeo khẩu trang và bị nghi chính là Sơn Tùng và Hải Tú.

Lan truyền hình ảnh được cho là Sơn Tùng đưa Hải Tú đi du lịch

Tuy nhiên, bên cạnh một số khán giả đặt ra nghi vấn Sơn Tùng đưa "gà cưng" đi du lịch, thì cũng có nhiều người cho rằng đây là hình ảnh không mấy rõ nét nên chưa thể xác nhận một cách chính xác được. Hiện tại, bức ảnh này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Sơn Tùng từng gây bão khi mạnh tay tậu chiếc G63 cực đắt đỏ

Đến nay, chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn là một ẩn số

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới