SAO » Chuyện làng sao

Hot rần rần loạt ảnh so sánh MONO với bố ruột thời trẻ, 'sao y bản chính' là có thật!

Thứ hai, 06/03/2023 22:20

MONO thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ bố ruột của mình.

Sau khi quyết định gia nhập làng giải trí với nghệ danh MONO và những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, em trai Sơn Tùng đã nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý và nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Bên cạnh tài năng âm nhạc khó ai sánh bằng, anh chàng còn sở hữu nét đẹp trai khó cưỡng với visual nét căng. Thời gian qua, mỗi khi tung ảnh mới, MONO lại khiến hội chị em mê mẩn vì nhan sắc đỉnh cao của mình.

Sau khi debut, MONO được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ những bức ảnh so sánh MONO với hình ảnh thời trẻ của bố ruột. Đáng nói, từ những đường nét đến thần thái, nam ca sĩ đều "sao y bản chính". Nhờ thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ bố nên giờ đây, MONO đã được sở hữu một nhan sắc cực kì ấn tượng và dễ gây thiện cảm với người đối diện.

MONO thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mình

So với Sơn Tùng, MONO giống bố nhiều hơn anh trai của mình. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đã phải xuýt xoa trước ngoại hình thời trẻ của bố Sơn Tùng vì quá đỉnh cao và "đốn gục" hội chị em. Giờ đây, cả 2 anh em cũng đã rất thành công và khiến bố mẹ mình phải tự hào.

Nam ca sĩ trông như bản sao của bố lúc trẻ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới