SAO » Chuyện làng sao

Hot rần rần loạt ảnh Thùy Tiên 'đọ sắc' cùng mẹ ruột, nhìn cứ ngỡ 2 chị em

Thứ bảy, 06/08/2022 20:47

Phải thừa nhận rằng mẹ ruột của Thùy Tiên trẻ đẹp chẳng kém gì con gái mình.

Ở thời điểm hiện tại, Thùy Tiên đã trở thành một người đẹp sở hữu lượng fans cực kì đông đảo, số lượng người theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội cũng vô cùng đáng gờm. Bởi bên cạnh nhan sắc thăng hạng hậu đăng quang Miss Grand International 2021, người đẹp cũng có hàng loạt hoạt động đầy ý nghĩa trong suốt khoảng thời gian vừa qua và khiến nhiều người xúc động. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công vang dội, Thùy Tiên cũng luôn nhận được sự hậu thuẫn và ủng hộ từ mẹ của mình.

Vào tối ngày 6/8, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau loạt ảnh Thùy Tiên đọ sắc cùng mẹ ruột. Có thể thấy, khi đứng cạnh con gái, mẹ của Thùy Tiên vẫn luôn xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc, thậm chí còn khiến nhiều người lầm tưởng là 2 chị em gái. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành không ít lời khen cho mẹ của nàng Hậu vì phong cách ăn mặc thời thượng, trẻ trung hết cỡ.

Mẹ của Thùy Tiên sở hữu phong cách ăn mặc trẻ trung

Mẹ của cô nàng đã gây ấn tượng vì gương mặt hội tụ nhiều đường nét thanh tú

Những khung hình của nàng Hậu và mẹ cứ như 2 chị em

Bà luôn xuất hiện bên con gái trong những dịp đặc biệt

Thùy Tiên sở hữu nụ cười tươi hệt mẹ

Qua đó, nhiều người cũng nhận thấy rằng Thùy Tiên thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ ruột của mình, nhất là ở khuôn miệng tươi rói khi cười. Sau khi con gái đăng quang, bà cũng có chia sẻ gây bất ngờ về cô: "Khi làm một cái gì đó, Tiên sẽ cố gắng hết mình để làm cho bằng được". Đồng thời, mẹ ruột cũng cảm thấy bất ngờ với thành tích của con gái bởi trước đó, bà chưa từng nghĩ Thùy Tiên sẽ đăng quang Hoa hậu.

Thùy Tiên đang là mỹ nhân được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới