SAO » Chuyện làng sao

Hot rần rần phát ngôn của Hương Giang về chuyện tước vương miện Hoa hậu, muốn bảo vệ Kỳ Duyên chăng?

Thứ sáu, 06/05/2022 15:20

Phát ngôn của Hương Giang đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cách đây nhiều năm về trước, sau khi Kỳ Duyên bị phát tán hình ảnh hút thuốc lá, cư dân mạng đã đồng loạt đòi tước vương miện của nàng Hậu. Tuy nhiên, đến cuối cùng, cô nàng chỉ bị khiển trách và yêu cầu phải chấn chỉnh lại bản thân. Cách xử phạt này đã khiến cộng đồng mạng không chấp nhận. Bởi nhiều người cho rằng hành động của nàng Hậu phải bị xử lý nặng hơn.

Nhiều năm trước, Kỳ Duyên từng vướng vào lùm xùm hút thuốc lá

Cho đến mới đây, khi đang tham gia một chương trình tìm kiếm Hoa hậu, Hương Giang đã gây bất ngờ khi có chia sẻ về chuyện này. Cụ thể, mỹ nhân chuyển giới nói rõ: "Ai cũng mắc sai lầm trong cuộc sống này và ai cũng có cơ hội được làm lại. Đến tù nhân khi ra tù còn được xã hội chào đón, còn được xã hội cho cơ hội làm lại từ đầu. Vậy thì tại sao một cô Hoa hậu mắc sai lầm lại tước đi vương miện của cô ấy".

Ngay lập tức, quan điểm của Hương Giang đã được cộng đồng mạng quan tâm hơn bao giờ hết. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng cô nàng đang ẩn ý bảo vệ Kỳ Duyên sau lùm xùm nhiều năm về trước. Dù đang xảy ra nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng đoạn clip của Hương Giang vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Phát ngôn của Hương Giang được cho là đang muốn bảo vệ Kỳ Duyên

Dính nhiều thị phi nhưng Hương Giang vẫn luôn là người đẹp được khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới