SAO » Chuyện làng sao

Hot: Sơn Tùng M-TP khoe em trai "hotboy" trong tiệc sinh nhật

Thứ bảy, 05/07/2014 19:44

(Ngoisao.vn) – Đây là lần đầu tiên em trai của Sơn Tùng M-TP xuất hiện trước truyền thông và song ca cùng anh chàng trên sân khấu.

Chiều nay (5.7), Sơn Tùng M-TP đã tổ chức buổi sinh nhật ấm cùng các fans thân yêu của mình tại phòng trà Nam Quang. Khách mời không thể thiếu trong ngày sinh nhật của Sơn Tùng đó chính là bố mẹ đã bay vào Sài Gòn tham dự cùng cậu con trai.

Em trai của Sơn Tùng M-TP sở hữu vẻ ngoài thư sinh hiền lành và tỏ ra khá nhút nhát khi nói chuyện. Chàng trai sinh năm 2000 không giấu sự ngưỡng mộ và tự hào dành cho anh trai.

 

Nhân tuổi mới của anh trai, Việt Hoàng đã gửi lời chúc mừng đến anh trai. Vì em trai khá bối rối, nên Sơn Tùng đã thì thầm: “Chúc anh đẹp trai hơn”, nhưng em trai chúc Sơn Tùng rằng: “Chúc anh kiếm thêm được nhiều tiền nữa để nuôi em”.

Đặc biệt trong ngày sinh nhật, Sơn Tùng M-TP đã song ca cùng cậu em trai đang học lớp 9 Việt Hoàng trong tiết mục “Cơn mưa ngang qua”. Khi được hỏi về khả năng sẽ “lấn sân” vào showbiz như anh trai, Việt Hoàng vẫn còn do dự và chưa trả lời.

Có mặt trong tiệc sinh nhật đón tuổi 20, Sơn Tùng M-TP đã gửi đến tất cả các fans những ca khúc quen thuộc đã làm nên tên tuổi của mình như: “Nắng ấm xa dần”, “Anh sai rồi”, “Là người luôn yêu em”… Cũng trong sinh nhật của mình, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ: “Con nay đã lớn rồi, sẽ là trụ cột của gia đình và kiếm thật nhiều tiền nuôi bố mẹ và em trai”.

Sơn Tùng M-TP cầu nguyện trong ngày sinh nhật.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland