SAO » Chuyện làng sao

Hot: Vừa có tin tái hợp cùng tình cũ Hyun Bin, Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn

Thứ hai, 17/08/2020 14:29

Người hâm mộ của nữ diễn viên không khỏi bất ngờ bởi trước đó, sau khi chia tay Hyun Bin, Kang Sora khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Sau bộ phim "Hạ cánh nơi anh", Hyun Bin được "đẩy thuyền" nhiệt tình với nữ diễn viên Son Ye Jin. Trong khi đó, lại có tin đồn thực chất nam diễn viên đã quay lại với tình cũ Kang Sora. Cả hai chia tay vào cuối năm 2017 sau khoảng 1 năm hẹn hò vì lịch trình bận rộn.

Kang Sora là bạn gái hiếm hoi mà Hyun Bin chịu công khai, việc cả hai đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối

Thực hư thông tin cuối cùng cũng có lời giải đáp khi mới đây, công ty quản lý của Kang Sora bất ngờ đưa ra thông báo nữ diễn viên sẽ kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí. Dưới đây là toàn bộ thông báo:

"Xin chào. Đây là Plum Actors.

Chúng tôi sắp thông báo một số tin tức liên quan đến nữ diễn viên Kang Sora.

Nữ diễn viên Kang Sora của Plum Actors và bạn trai hơn tuổi ngoài ngành giải trí đã quyết định tiến tới hôn nhân dựa trên sự tin tưởng và tình yêu họ dành cho nhau.

Đám cưới ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 29/8, nhưng hôn lễ đã bị hủy bỏ do tình hình COVID-19 trở nên tồi tệ một lần nữa. Hôn lễ sẽ được thay thế bằng một bữa tiệc nhỏ giữa cặp đôi và gia đình hai bên.

Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn

Vì chú rể không phải là người nổi tiếng và lý do của gia đình hai bên nên mọi thông tin chi tiết sẽ được giữ kín, vì thế chúng tôi mong các phóng viên hãy thông cảm.

Kang Sora sẽ tiếp tục được các bạn biết đến với tư cách là một nữ diễn viên với những dự án và hoạt động tốt hơn.

Xin gửi lời ủng hộ và chúc phúc đến nữ diễn viên Kang Sora, người sắp tiến tới một khởi đầu mới trong cuộc đời.

Cảm ơn mọi người".

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới