SAO » Chuyện làng sao

"Hotboy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa trổ tài làm bánh

Thứ sáu, 30/03/2012 12:26

(Ngoisao.vn) - Vụng về với các công thức làm bánh, nhưng cuối cùng bằng sự nỗ lực đáng nể chàng "Hotboy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa cũng đã tạo nên những chiếc bánh Cupcake ngon lành và đẹp mắt! Đấy là diễn biến số 1 của chương trình thực tế "Tôi Chưa Từng"...

Sau 3 số phát sóng đầu tiên với những nhân vật được nhiều khán giả trẻ yêu thích như: Hồ Vĩnh Khoa, Phan Lê Ái Phương, Kim Rapper, chương trình truyền hình thực tế “Tôi Chưa Từng” đã thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả cũng như sao Việt.

Nếu như ở số phát sóng đầu tiên, Hồ Vĩnh Khoa vụng về với công thức làm bánh, làm ra những chiếc bánh hỏng, không đẹp mắt nhưng với sự cố gắng kiên trì thì cuối cùng anh chàng “hot boy nổi loạn” cũng đã tự tay tạo nên những chiếc bánh nguyên vẹn để tặng mẹ vào dịp 8.3.

Trong khi đó, siêu mẫu Phan Lê Ái Phương đã được trải nghiệm khá thú vị với môn bóng chày, một bộ môn mà cô đã từng ước mơ được chơi từ bé khi đọc truyện Doremon nhưng chưa có cơ hội thử sức và “Tôi Chưa Từng” đã giúp Ái Phương thực hiện mơ ước của mình. Dù phải vất vả đánh bóng, mướt mải mồ hôi vì nắng gắt nhưng Ái Phương cũng đã hoàn thành được thử thách của mình.

Còn cô gái 9X Kim Rapper lại được thử sức với môn tâng bóng nghệ thuật dưới trời nắng gắt, một môn thể thao không phải ai cũng có thể chơi tốt, nhất là với phái nữ. Mất gần một ngày trời, Kim Rapper mới có thể tâng và giữ bóng như ý mình một cách hoàn hảo.

Sau 3 vị khách mời trên, khán giả sẽ được tiếp tục chứng kiến những màn thử thách “dở khóc dở cười” trong thời gian trải nghiệm những công việc chưa từng làm của sao Việt như: ca sĩ Phạm Anh Khoa lướt ván, người mẫu Thái Hà chân lấm tay bùn làm việc nhà nông hay ca sĩ Thảo Trang làm gốm…

Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng là sao Việt đã nhận lời tham gia chương trình như: Đoan Trang, Trấn Thành, Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Uyên Linh, Phương Vy, Noo Phước Thịnh, Cao Lâm Viên, Lê Khánh, Hiếu Hiền…

Gương mặt khách mời tham dự chương trình truyền hình thực tế “Tôi Chưa Từng”

Chương trình truyền hình thực tế “Tôi Chưa Từng” phát sóng vào lúc 21h45 thứ 2 hàng tuần (trừ thứ 2 cuối tháng) trên kênh HTV7. Mỗi tuần của chương trình sẽ là một nhân vật khách mời nổi tiếng cùng MC Ngọc Trai trải nghiệm và khám phá bản thân mình qua những công việc mà trước đây họ chưa bao giờ làm, và cũng sẽ là một kỉ niệm khó quên.

“Tôi Chưa Từng” giúp cho khán giả xem truyền hình có được những giờ phút giải trí thú vị và nhẹ nhàng. Những trải nghiệm chưa từng thực hiện của các khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ giúp ekip thực hiện gửi đến khán giả thông điệp về sự kiên nhẫn, khám phá bản thân ở những điều tưởng chừng sẽ bị bỏ quên hoặc chưa từng thực hiện trong cuộc sống để mỗi người nhận thêm cho mình những giá trị cuộc sống tươi mới”, Cao Trung Hiếu - Giám đốc sáng tạo kiêm đạo diễn chương trình chia sẻ.

Cùng nhìn lại những diễn biến của 3 số đầu tiên "Tôi Chưa Từng":

"Hotboy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa làm bánh

Video Hồ Vĩnh Khoa trổ tài làm bánh Cupcake

Siêu mẫu Phan Lê Ái Phương thử sức ở môn bóng chày

Video Ái Phương chơi bóng chày

Kim Rapper thử sức ở bộ môn tâng bóng nghệ thuật

Video Kim Rapper trổ tài tâng bóng nghệ thuật

Hoàng Lê