SAO » Chuyện làng sao

Hotgirl 9x xứ Hàn và hành trình lấy lại nhan sắc

Thứ năm, 03/11/2011 10:29

Trở thành một trong những nữ diễn viên 9x hot nhất xứ Hàn năm qua khi không ngại thừa nhận sử dụng đến dao kéo để có gương mặt hoàn hảo, tuy nhiên, thực tế Woo Ri đã từng rất được hâm mộ về nhan sắc.

Woo Ri (tên thật Kim Yoon Hye), sinh ngày 24/05/1991, từng được biết đến với vai trò người mẫu từ năm 12 tuổi nhờ vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu của mình. Những tưởng cô nàng là một sản vật tuyệt đẹp của tạo hóa khi đã sớm được ban cho một vẻ ngoài đáng ghen tị thì càng lớn, khi cơ thể có nhiều thay đổi, Woo Ri ngày càng không hài lòng về vẻ ngoài của mình.

Từ khi sinh ra đã quá đáng yêu Trờ thành người mẫu teen vô cùng được yêu thích từ năm 12 tuổi nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, đặc biệt cuốn hút

So sánh những bức ảnh thuở bé thì cằm Woo Ri to và bạnh ra, một số đường nét trên khuôn mặt không được cân bằng, cô trở thành một cô búp bê không hoàn hảo như mình thường nghĩ. Điều này được thể hiện rõ nét trong bộ phim Supermom (2007) khi Woo Ri đảm nhiệm một trong hai vai nữ chính, tuy nhân vật trong phim của cô được mặc định là xinh đẹp và nổi bật nhưng lại bị mờ nhạt trước nữ diễn chính còn lại.

Cùng bạn diễn trong Supermom Những biến đổi trên khuôn mặt của Woo Ri khiến cô cảm thấy mình  không còn được xinh đẹp và muốn nhờ đến sự can thiệp của dao kéo

Woo Ri nói: "Tôi cảm thấy mình không còn đẹp như trước đây và thấy buồn vì điều đó". Chính vì cảm nhận mình xấu đi nên Woo Ri tự ti, dễ bị tổn thương vì những lời chê bai và thậm chí cô còn bị loại khỏi danh sách diễn viên tham gia một bộ phim hoạt hình chỉ vì gương mặt không được hoàn hảo". Woori tâm sự: “Tôi không biết lý do vì sao bị loại nên đã đến gặp đạo diễn để hỏi cho rõ. Ông ấy đã thẳng thắn cho biết do gương mặt tôi thay đổi nhiều so với trước, tôi không còn xinh đẹp và tôi bị loại. Lúc biết được lý do đó, tôi rất buồn, sợ tiếp xúc với mọi người, không dám đứng trước ống kính máy quay, thậm chí, tôi không thể ngủ, không muốn rời khỏi phòng và nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ”.

Gánh nặng của thời thơ ấu xinh đẹp đã làm mỹ nhân 9x cảm thấy  không còn đủ tự tin đứng trước mọi người

Theo Woori, cô không thay đổi mắt, mũi, miệng của mình mà chỉ làm gương mặt thon, gọn hơn. Cô lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ như giải pháp bất đắc dĩ và không hối hận về điều đó. Vì sau khi phẫu thuật, Woori lấy lại sự tự tin và sự nghiệp thăng tiến hơn. Đúng là sau khi sửa một chút khuôn mặt, Woo Ri thực sự đã được nhận một vai trong bộ phim được kỳ vọng dành cho giới trẻ Heartstrings cùng Park Shin Hye và Jung Yong Hwa.

Woo Ri hiện nay với gương mặt thon gọn hơn và vóc dáng trưởng thành

2sao