SAO » Chuyện làng sao

Hotgirl Angela Phùng diện váy trắng muốt khoe đường cong gợi cảm

Thứ hai, 11/09/2017 15:50

Trong sự kiện chung kết Hoa khôi công sở, hotgirl Angela Phùng diện “cây trắng” khoe thân hình bốc lửa cùng đôI chân dài quyến rũ, khiêu khích ánh nhìn.

Sở hữu thân hình cân đối, gương mặt khả ái Angela Phùng được xem là hotgirl có thân hình vô cùng nóng bóng. Vẻ đẹp theo chuẩn đồng hồ cát của người đẹp luôn gây sốt trên mạng xã hội cũng như nhận được tình yêu mến và ngưỡng mộ của giới trẻ.

Bộ váy trắng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, tinh tế với đường cắt cúp cao ở phần đùi, khoe đôi chân dài miên man và làn da trắng nuột nà. Hotgirl thu hút ánh nhìn của truyền thông và công chúng khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Cùng hội ngộ với hotgirl Angela Phùng là Á khôi người đẹp tỏa sáng Nguyễn Thùy Chi, hai người đẹp thả dáng tự tin trên thảm đỏ và tạo dấu ấn đặc biệt trong sự kiện vừa qua. Được biết Angela Phùng sẽ dành thời gian để tham gia vào điện ảnh, môn nghệ thuật mà cô rất đam mê và yêu thích. Ngoài ra hotgirl vừa nhận thư mời từ cuộc thi Hoa hậu Vietnam-America được tổ chức vào tháng 12 này tại Bang Florida, Mỹ. Cô hứa hẹn sẽ là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện tại cuộc thi danh giá này.

Photo: Nguyễn Bá Thành

Người mẫu: Hotgirl Angela Phùng

Make up: Nam Dy

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới