SAO » Chuyện làng sao

Hotgirl, ca sĩ Vi Nhạn Ngọc bất ngờ nhận lời mời làm đại sứ thương hiệu cho một thẩm mỹ viện

Thứ hai, 11/09/2017 16:22

Trên trang cá nhân,nữ ca sĩ hotgirl Vi Nhạn Ngọc bất ngờ đăng hình ảnh của mình xuất hiện trên tòa một nhà một thẩm mỹ viện.

Đây được xem là một thẩm mỹ viện uy tín, quy mô và nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù chưa xác nhận thông tin chính thức Vi Nhạn Ngọc đã nhận lời hay chưa, nhưng những hình ảnh trên cho thấy việc cô nhận lời làm đại diện cho một thẩm mỹ viện chỉ con là thời gian. Hiện hai bên đang cân nhắc vài yếu tố nữa để thống nhất kế hoạch hợp tác lâu dài.

Hình ảnh Vi Nhạn Ngọc xuất hiện trên tòa một nhà một thẩm mỹ viện

Có thể nói, việc nhận lời mời làm đại diện cho một trung tâm thẩm mỹ là điều hết sức dễ hiểu, bởi Vi Nhạn Ngọc được xem là hotgirl, ca sĩ có thân hình đồng hồ cát rất nóng bỏng trong giới giải trí Việt. Người đẹp được ví như “Bông hồng lai” bởi gương mặt vô cùng xinh đẹp, nụ cười khả ái tỏa nắng theo tiêu chuẩn Tây Phương và làn da trắng nuột nà.

Vi Nhạn Ngọc được xem là mỹ nhân rất được bạn đọc yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào. Thời gian gần đây cô nhận lời mời xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí giải trí của Việt Nam. Hình ảnh quyến rũ, cách giao tiếp thân mật và có một tấm lòng nhân ái là những gì mà Vi Nhạn Ngọc có được sự yêu mến của công chúng.

Đây không phải là lần đầu tiên bông hồng lai Vi Nhạn Ngọc nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho một trung tâm thẩm mỹ hay một nhãn hàng thương mại, trước đó người đẹp gốc Đà Lạt đã từng xuất hiện trong các trailer quảng cáo, MV giới thiệu sản phẩm tiêu dùng… Với vẻ đẹp quyến rũ rạng ngời, nét đẹp ngọt ngào khả ái cùng với lối diễn xuất tự nhiên, ca sĩ, hotgirl Vi Nhạn Ngọc tạo được sự yếu mên trong lòng công chúng. Đây là yếu tố cần thiết đối với những nhãn hàng, thương hiệu tiêu dùng muốn lấy lòng tin yêu của người tiêu dùng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới