SAO » Chuyện làng sao

Hotgirl Hà Vi Vi nổi bật tại sự kiện với vóc dáng chuẩn như người mẫu chuyên nghiệp

Thứ năm, 01/06/2017 09:14

Tại sự kiện New Face Việt Nam 2017 mới đây, Hotgirl Hà Vi Vi khoe dáng chuẩn như người mẫu, thu hút sự chú ý của nhiều người với “cây đen” vô cùng cá tính, sang trọng.

Diện chiếc áo da ôm sát được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế giúp Hotgirl 1997 Hà Vi Vi khoe trọn vai trần gợi cảm cũng như vóc dáng thon gọn như người mẫu chuyên nghiệp.

Hotgirl Hà Vi Vi nổi bật tại sự kiện với “cây đen” sang trọng và cá tính

Xinh đẹp, tài giỏi và nhan sắc rạng ngời nhưng Hotgirl 1997 Hà Vi Vi ít khi xuất hiện tại các sự kiện đông người. Cô chỉ tập trung vào chuyện học hành, trao dồi kiến thức chuyên môn.

Hotgirl Hà Vi Vi khoe dáng cùng mẹ là Doanh nhân Hạnh Kimmy tại sự kiện New Face Việt Nam 2017

Là con gái yêu của nữ Doanh nhân nổi tiếng ngành thẩm mỹ Hạnh Kimmy, Hà Vi Vi được mẹ truyền dạy cho những kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp từ nhỏ.

Hotgirl Hà Vi Vi hiện đang theo học chuyên ngành Nghệ thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Trong suốt thời gian đó, Hà Vi Vi thường liên kết cùng các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng và các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc nhằm giúp mẹ phát triển hệ thống phân phối tại Việt Nam.

Hotgirl 1997 Hà Vi Vi rạng rỡ bên mẹ tại sự kiện kỉ niệm 5 năm thành lập và phát triển của Công ty Kimmy

Trong suốt 5 năm qua, sự lớn mạnh của công ty Kimmy có sự đóng góp không nhỏ của Hotgirl 1997 Hà Vi Vi. Và cô cũng không ngừng trang bị cho mình những kiến thức về nghệ thuật thẩm mỹ cũng như tích lũy kinh nghiệm quản lý để kế thừa công ty Kimmy trong tương lai.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)