SAO » Chuyện làng sao

Hotgirl Hàn yêu Tiến Đạt từ chối 2 tỷ cát-xê để ở lại Việt Nam

Thứ tư, 17/07/2013 16:52

Hari đã quyết định từ chối lời mời bước chân vào làng giải trí Hàn với mức thù lao hấp dẫn 100 triệu won để về Việt Nam theo tiếng gọi của tình yêu.

Trở về định cư tại Việt Nam, Luu Esther, nickname: Hari không chỉ được nhiều người biết đến là cô người yêu xinh đẹp của rapper nổi tiếng Đinh Tiến Đạt mà còn nổi danh là cô chủ dễ thương, đáng mến của quá cà phê Lộc Vừng, tại TPHCM.

Tình yêu là sợi dây nối kết

Hari kể, cô đã nhiều lần trở về Việt Nam cùng gia đình nhưng đó chỉ là những chuyến đi ngắn ngày, Hàn Quốc là nơi cô sinh ra, lớn lên và cũng là nơi cô muốn lập nghiệp. Đó là suy nghĩ trước khi gặp Đinh Tiến Đạt. Còn nhớ năm 2007, khi đó bố Hari bị bệnh nặng và cả gia đình rời Hàn Quốc để về Việt Nam sống một thời gian nhưng Hari thì lại không thích điều đó tí nào, bởi cô còn có một mục tiêu chưa thực hiện được ở Hàn, đó là: Trở thành người nổi tiếng!

Khi bố vừa khỏi bệnh, Hari lập tức về Hàn Quốc nhưng mẹ cô lại muốn giữ con gái nên đã giấu hộ chiếu của cô đi Vậy là dự định về Hàn không thể thực hiện, Hariđành ở lại Việt Nam. Cô buồn bã vì những kế hoạch đang bị bỏ lỡ và cũng không thể ngờ rằng đây là cơ hội để gặp và yêu chàng trai của đời mình - Đinh Tiến Đạt. Ngay từ cái nhìn đầu tiên tại Bước nhảy xì tin 2007, Hari đã cảm mến chàng trai này.

Hari kể “Lúc thấy anh ấy, trong lòng mình chỉ mong anh sẽ xin số điện thoại của mình, vì mình kiêu lắm. Nhưng khi mình quay lưng đi, anh Đạt vẫn tỉnh bơ, mình vừa quê vừa buồn. Nào ngờ đi được vài bước, anh gọi và xin số điện thoại, lúc ấy mình muốn nhảy cẫng lên vì vui sướng”.

Sau những lần hẹn hò tìm hiểu, Hari và Đinh Tiến Đạt yêu nhau và tình cảm của họ đã kéo dài được 6 năm. Đó cũng là thời gian đủ dài để Hari thấu hiểu hết tình cảm của người yêu dành cho mình: “Anh Đạt chưa bao giờ nói với Hari những câu như anh yêu em hay anh thích em cả nhưng Hari cảm nhận được sự quan tâm ấm áp và tình yêu chân thành mà anh dành cho mình. Mỗi khi Hari giận, anh Đạt hay hỏi “Em đói bụng hả?” vừa là để đánh trống lảng những cũng là một cách hỏi khéo vì anh biết mình hay cáu mỗi khi bị đói. Có thế nói anh Đạt là một món quà mà cuộc sống đã ban tặng cho Hari", cô tâm sự.

Không tiền nào sánh bằng Đinh Tiến Đạt

Ước mơ trở thành người nổi tiếng vẫn luôn đeo đuổi cô gái trẻ nhiều tài năng này. Năm 2012 cô quyết định quay trở về Hàn Quốc với khao khát biến ước mơ thành sự thực. Còn nhớ khi đó, Hari hết tập nhảy rồi đến tập hát liên tục từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối, không có thời gian ăn uống chăm sóc bản thân. Và đó có lẽ là khoảng thời gian kinh khủng nhất mà cô gái xinh đẹp từng trải qua. Cô nói “Làng giải trí Hàn quả thực rất khắc nghiệt và bạn phải chấp nhận đánh đổi rất nhiều thứ cả về tiền bạc lẫn thể xác để đổi lấy sự nổi tiếng, hào quang sân khấu và sự ngưỡng mộ của người khác! Đeo đuổi ước mơ là một chuyện nhưng có dám hi sinh để đạt lấy ước mơ đó không lại là chuyện khác”.

Hari cuối cùng cũng nhận ra, với cô tình yêu quan trọng hơn những hào quang có được trong phút chốc rồi cũng tan biến. Nhận được lời mời với giá hấp dẫn 100 triệu won để bước vào showbiz Hàn, Hari chối từ và bay về Việt Nam định cư. Cô nói “100 triệu won là số tiền lớn, ai cũng mê tiền, Hari cũng vậy nhưng Đinh Tiến Đạt đáng giá hơn số tiền ấy rất nhiều! Hari chưa bao giờ hối hận về quyết định ấy!”.

Hiện tại, Hari đang học tiếng Việt và quản lý một quán cà phê ở Sài Gòn. Cô cho biết ước mơ của mình là được trở thành một VJ hoặc người mẫu ảnh tại Việt Nam.

Theo Infonet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới