SAO » Chuyện làng sao

Hotgirl Suzie hát rap kem V10 Skinaz 'gây bão' cộng đồng mạng

Thứ sáu, 24/02/2017 14:07

Mẫn Nhi Nguyễn (Suzie), Hot girl tài năng về rapper, streamer, singer…đình đám cộng đồng mạng với bài rap độc đáo về kem dưỡng trắng da V10 Skinaz của cô.

Mẫn Nhi Nguyễn, nick name Suziebabiee thường xuyên xuất hiện trên các trang trực tuyến như youtube, instagram, facebook với lượt theo dõi khủng lên đến gần 500 ngàn người, các clip hot cover của Mẫn Nhi trên cả triệu lượt xem như: 1 like, westside squad...

Suzie Mẫn Nhi gợi cảm cá tính trong các clip RAP có lượt view khủng

Với sức ảnh hưởng không hề nhỏ như vậy, việc chăm sóc nhan sắc, nhất là làn da để luôn xuất hiện rạng rỡ và bắt mắt trước người hâm mộ được cô nàng rapper này đặc biệt quan tâm…

Mẫn Nhi Nguyễn (Suzie) nàng hotgirl đang rất được giới trẻ 9x – 10x yêu thích

Khi được hỏi về công việc của mình,Mẫn Nhi đã nhiệt tình chia sẻ rằng công việc của cô rất bận rộn, ngoài thời gian cover, sáng tác , RAP các bài hát, Mẫn Nhi còn nhận làm người mẫu quảng cáo, chụp hình và giới thiệu sản phẩm nên hầu như không có nhiều thời gian để chăm sóc da mặt.

Thế nhưng không thể phủ nhận rằng Mẫn Nhi sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng và không tì vết.

Vẻ đẹp ở đời thường của Hotgirl Suzie

Trước sự quan tâm và muốn học hỏi bí quyết chăm sóc da từ chị em, Mẫn Nhi đã chia sẻ bí quyết của cô vô cùng đơn giản, đó chính là:Kem dưỡng trắng sáng da mặt cao cấp V10 Gleaming Cream đến từ Skinaz Hàn Quốc”.

Kem dưỡng trắng sáng da mặt cao cấp V10 Gleaming Cream đến từ Skinaz Hàn Quốc – bí quyết làm đẹp của Mẫn Nhi

V10 Gleaming Cream Skinaz là dòng kem dưỡng trắng cao cấp hiệu quả đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Skinaz. Trong thành phần của V10 có 10 loại vitamin thiết yếu cho da, tẩy sạch tế bào chết tự nhiên. Sử dụng 1 đến 2 tuần làn da sẽ sáng lên một vài tone màu, có thể phân biệt bằng mắt thường.

V10 không có hóa chất độc hại, không bào mòn da được kiểm chứng qua các lần sử dụng.

V10 Gleaming Cream Skinaz làm sạch da, trắng da tự nhiên, không gây hại cho da

Ngoài ra, Mẫn Nhi còn bật mí, trước kia làn da của cô cũng không được đẹp như bây giờ, có thể nói là kém sắc, nên cô đã tìm và sử dụng khá nhiều sản phẩm để cải thiện làn da. Nhưng cho đến khi sử dụng kem dưỡng trắng da V10 cô mới thực sự thấy phù hợp và hài lòng.

Suzie Mẫn Nhi làm đẹp mỗi ngày với tinh chất bơ 99,6% và kem v10 Skinaz

Cũng vì yêu mến sản phẩm mà cô nàng đã thực hiện một bài Rap vô cùng dễ thương, độc đáovề sản phẩm V10 như lời cảm ơn, cũng như chia sẻ bí kíp làm đẹp của mình đến các fan một cách đáng yêu và dễ nhớ. Bài ráp vô tình đã nhận được vô số lượt xem, cùng sự yêu thích và ủng hộ của cư dân mạng.

Suzie Mẫn Nhi hát RAP kem dưỡng da V10 Skinaz gây bão cộng đồng mạng

Hiện tại kem dưỡng da V10 Gleaming Cream Skinaz được cung cấp bởi Công ty TNHH Moosun. Công ty phân phối độc quyền sản phẩm trên Toàn Quốc.

Bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ:

Công ty TNHH Moosun

Lầu 15, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P Bến Nghe, Q1, HCM

Điện thoại: 082203089 – hotline: 0916363168

Tổng đài CSKH: 1900 0132

Website: www.skinaz.com.vn

Facebook: http://www.facebook.com/skinazvietnam/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)