SAO » Chuyện làng sao

Hotgirl Thanh Nguyễn 'phủ' hàng hiệu thể hiện đẳng cấp

Thứ sáu, 02/10/2015 08:00

Khoác bộ váy da báo, nâu và ánh bạc rất sành điệu, hotgirl giàu lên từ việc kinh doanh mỹ phẩm Thanh Nguyễn thể hiện đẳng cập rất 'chất' của mình qua loạt ảnh cuốn hút.

Hotgirl Thanh Nguyễn xinh đẹp với hàng hiệu được phủ từ đầu đến chân

Hàng hiệu được phủ từ đầu đến chân, bộ váy mang nhãn hiệu gabana và moschino với số tiền lên đến gần trăm triệu, Hotgirl xinh đẹp làm cho các người đẹp khác phải mắt tròn, mắt dẹt bởi sự chịu chi và độ xa xỉ của mình.

Vốn là một cô gái khá tiết kiệm, trước khi kinh doanh ngành mỹ phẩm, làm đẹp với thương hiệu kem trắng siêu tốc thần tiên Poppo, Thanh Nguyễn khá chật vật trong chi tiêu, cô rất tiết kiệm để đủ trang trải cho cuộc sống khó khăn của một người mẫu ảnh mới vào nghề.

Tuy nhiên, khi bỏ hẳn sàn diễn, bước sang con đường kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp Thanh Nguyễn đã lột xác và thay đổi hoàn toàn.

Rất bạo tay trong việc chi tiêu cho mua sắm và làm đẹp, sẵn sàng bỏ ra cả trăm triệu cho một lần shopping, cô là hiện tượng thành công đáng ngưỡng mộ của giới trẻ.

Là chủ thương hiệu kinh doanh kem tắm trắng siêu tốc thần tiên Poppo, Thanh Nguyễn đang rất thanh công trên con đường lập nghiệp. Nhan sắc và sự thành công của của người đẹp đang là niềm ao ước của rất đông giới trẻ Việt.

Lan Khanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới