SAO » Chuyện làng sao

Hú hồn vì thảm họa động đất ở Indonesia, gia đình David Beckham giờ mới dám đăng hình vui vẻ ở Bali

Thứ năm, 09/08/2018 21:35

Các thành viên trong gia đình David Beckham hé lộ trên trang cá nhân những bức hình đẹp và ấm áp trong chuyến du lịch đến Indonesia.

Hôm nay (9/8), David Beckham có chia sẻ một loạt hình ảnh chụp cùng con gái cưng Harper và cậu thứ Romeo trên trang cá nhân. Đây là những tấm hình ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến đi tới Bali của nhà Becks.

Các thành viên trong gia đình David Beckham hé lộ trên trang cá nhân những bức hình đẹp và ấm áp trong chuyến du lịch đến Indonesia.

Trong ảnh có thể thấy cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cười rạng rỡ và không ngần ngại thể hiện sự nhí nhảnh bên 2 nhóc tì của mình. Harper đáng yêu vô đối khi để lộ hàm răng sún trước ống kính máy ảnh. Victoria cũng tranh thủ up hình ôm con gái cưng Harper trong lòng cùng dòng chú thích: "Chúc ngủ ngon, gửi tới những nụ hôn".

Victoria up hình ôm con gái cưng Harper trong lòng.

Được biết, gia đình Becks đến Indonesia 1 ngày trước khi trận động đất 7 độ ritchter xảy ra ở đảo Lombok. Vợ chồng David và 4 con ở cách xa tâm chấn khoảng 96 km. Mặc dù cảm nhận được sự chấn động, lũ trẻ có đôi chút sợ hãi nhưng cả gia đình Beckham đều ổn. Theo thông tin có được một cơn dư chấn mạnh vừa xảy ra tại đảo Lombok sau trận động đất hôm 5/8 vừa qua. Hiện tại số người thiệt mạng trong thảm họa động đất ước tính đã lên hơn 300 người.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)