SAO » Chuyện làng sao

Hú hồn với hình ảnh mặt nọng của Phạm Băng Băng, chuyện gì đã xảy ra với cô?

Thứ bảy, 19/12/2020 20:50

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng gây chú ý khi đăng tải bức hình cho thấy gương mặt béo mũm của mình.

Hôm nay (19/12), Phạm Băng Băng có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie mới. Trong hình, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" để lộ mặt nọng. Không ít người băn khoăn tại sao chỉ một thời gian ngắn không gặp mà kiều nữ họ Phạm lại lên cân đến mức như vậy.

Phạm Băng Băng gây xôn xao khi đăng ảnh mặt nọng.

Tuy nhiên những người thường xuyên theo dõi trang Weibo của Phạm Băng Băng thì nhận ra ngay đây chỉ là bức ảnh được fan photoshop. Trước đó cô đã chia sẻ loạt hình "tự sướng" với nhiều biểu cảm lên trang. Bức ảnh trên nằm trong loạt hình này, có thể thấy gương mặt của Phạm Băng Băng rất thon gọn và không có dấu hiệu của mỡ thừa.

Bức ảnh trên chỉ là ảnh photoshop do fan làm, còn đây mới là những hình ảnh gốc của kiều nữ họ Phạm.

Được biết thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tục quay ảnh ăn uống để trêu tức người hâm mộ. Chuyện là mỗi lần cô ăn uống no say là y như rằng bị đồn có bầu. Các fans khuyên cô nên giữ mồm giữ miệng kẻo lại dính phải những tin tức không hay. Tuy nhiên Băng Băng tỏ ra chẳng mấy quan tâm, bởi từ trước đến nay cô không áp lực chuyện cân nặng. Chỉ khi nào có hoạt động hay dự án mới, Phạm Băng Băng mới ép cân để phục vụ cho công việc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới