SAO » Chuyện làng sao

Hứa Minh Đạt bị cô giáo của con trai trực tiếp gọi điện trách móc vì lý do này

Thứ hai, 31/05/2021 21:13

Câu chuyện giáo dục con của Hứa Minh Đạt đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong một chương trình truyền hình có sự góp mặt của diễn viên Hứa Minh Đạt, Hoa hậu Diễm Hương và MC Liêu Hà Trinh với chủ đề "Làm sao để cân bằng giá trị vật chất và tinh thần cho con", đã có biết bao câu chuyện thú vị về các nhóc tì của họ.

Dàn sao cùng bàn về cách giáo dục con

Theo đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ cho biết, vì không dành được nhiều thời gian chăm sóc 2 con nên đã cho các quý tử một số tiền khá lớn so với lứa tuổi tương đương 200 nghìn đồng và nghĩ đây là giải pháp tốt đề bù đắp cho con những lúc ba mẹ không ở bên cạnh. Cụ thể, anh nói trên sóng truyền hình:

"Tôi và Lâm Vỹ Dạ thường xuyên bận rộn với công việc nên thời gian ở bên hai con trai không thực sự nhiều. Chính vì vậy, tôi mới tìm cách bù đắp cho con bằng cách quyết định giấu vợ cho con trai số tiền khá lớn so với số tuổi của hai bé. Tôi cho con mình những 200 nghìn đồng để tiêu xài. Tôi biết đó là một số tiền lớn so với độ tuổi của chúng, nhưng vẫn cho vì nghĩ đó là một cách bù đắp cho con. Tôi còn cho rằng, với số tiền 200 nghìn đó, con trai mình có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân khi không có tôi và Lâm Vỹ Dạ bên cạnh".

Hứa Minh Đạt đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện liên quan đến 2 quý tử nhà mình

Trước hành động này của Hứa Minh dạt, cô giáo của con trai anh tỏ ra không hài lòng và khẳng định nam danh hài đang giáo dục con sai cách: "Tuy nhiên, vụ việc sau đó được cô giáo của con trai tôi biết được. Ngay lập tức, cô giáo con trai gọi điện trách móc tôi vì cho rằng hành vi đó tuyệt đối không nên làm, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc giáo dục trẻ.

Anh cũng đã rút kinh nghiệm từ sai lầm này: "Từ đó, tôi mới nhận ra mình đã sai lầm, vì mê làm ăn quá mà bỏ bê con rồi nghĩ rằng có thể dùng tiền để bù đắp cho con. Điều này hoàn toàn không nên chút nào. Đến bây giờ, tôi xin nhận sai vì hành động của mình. Tôi khuyên rằng không chỉ riêng gia đình tôi mà các bậc cha mẹ cũng nên dành nhiều thời gian của mình để tâm sự với con cái, giải thích cho con hiểu về giá trị của đồng tiền. Không phải cứ có điều kiện thì bậc cha mẹ nào cũng quăng tiền ra đó để mua cho con".

Câu chuyện của Hứa Minh Đạt đã khiến nhiều bậc phụ huynh tỉnh ngộ và nhận ra sai lầm nghiêm trọng của mình trong cách dạy con

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt hiện có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên 2 nhóc tỳ Xá Xị và Bánh Mì

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới