SAO » Chuyện làng sao

Hứa Minh Đạt chúc mừng sinh nhật Lâm Vỹ Dạ cực bá đạo: Đăng hình thời còn 'phèn', gọi nụ cười của vợ là 'đười ươi'

Thứ tư, 01/09/2021 14:55

Diễn hài nhiều quá nên giờ nghề nghiệp cũng vận vào người, Hứa Minh Đạt thể hiện sự lầy lội của mình qua cách chúc mừng sinh nhật bà xã Lâm Vỹ Dạ.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp vợ chồng nghệ sĩ hài nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai gắn bó với nhau khi còn chưa nổi tiếng. Vượt qua bao gian nan vất vả đã hơn 10 năm, cặp đôi mới tậu dựng được sự nghiệp vững chắc như ngày nay. Bởi thế, Hứa Minh Đạt luôn dành cho vợ sự yêu thương, tôn trọng rất mực.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là đôi vợ chồng nghệ sĩ hài có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt

Hôm nay (1/9) là ngày sinh nhật của Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt đã có động thái chúc mừng vợ yêu ngay trên trang cá nhân. Thay vì lời ngọt ngào âu yếm, Hứa Minh Đạt lại mang đến màn tấu hài bá đạo hết nấc. Nam nghệ sĩ hài đăng ảnh thời còn phèn của vợ với phần vai u thịt bắp như đàn ông, làn da đen nhẻm. Chưa dừng lại ở đó, nhìn chiếc bánh sinh nhật được làm bằng trứng của anh gửi đến Lâm Vỹ Dạ mà khán giả chỉ muốn khóc thét bởi trông dị quá dị.

Bánh sinh nhật cực dị do Hứa Minh Đạt làm cho Lâm Vỹ Dạ

Nam nghệ sĩ hài còn đăng ảnh thời còn phèn như món quà tặng vợ yêu

Sự lầy lội vẫn cưa kết thúc ở đó khi Hứa Minh Đạt còn thể hiện trình "troll" vợ yêu bằng dòng trạng thái chúc mừng rất nên thơ và thành nhịp đàng hoàng:

"Hôm nay sinh nhật của em

Anh đây cũng có bánh kem tự làm

Tuổi mới thật là vui tươi

Nhan sắc xinh đẹp nụ cười đười ươi.

Ủa lộn... Nụ cười tỏa hương!"

Sau khi đọc thơ và nhìn ảnh chồng đăng để mừng sinh nhật mình, Lâm Vỹ Dạ có sướng đến "phát điên" không, chứ khán giả là nổi quạu dùm cô lắm đây này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới