SAO » Chuyện làng sao

Hứa Minh Đạt có động thái đầy ẩn ý sau hàng loạt lùm xùm phát ngôn

Thứ năm, 03/06/2021 09:06

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, nam diễn viên Hứa Minh Đạt liên tục vướng 2 lùm xùm lớn vì những phát ngôn trên mạng. Vừa qua, anh cũng đã có hành động tỏ ý hối lỗi.

Thời gian qua, Hứa Minh Đạt vướng loạt lùm xùm trước phát ngôn gây tranh cãi khi chúc khán giả: "Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa". Điều này đã khiến người xem vô cùng khó chịu và cho rằng đây là hành động đùa kém duyên cũng như kêu gọi "tẩy chay" anh. Ngay sau đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ đã gỡ bỏ đoạn clip này. Ngay thời điểm đó, Hứa Minh Đạt lên tiếng giải thích về vấn đề này.

Tối ngày 2/6, Hứa Minh Đạt đăng tải trên fanpage dòng trạng thái với nội dung chính muốn trưng cầu ý kiến khán giả. Nam diễn viên bộc bạch: "Hãy nói những điều bạn nghĩ về tôi. Nếu sai tôi sẽ sửa đổi. Tôi hứa".

Trên trang fanpage riêng, Hứa Minh Đạt đã ẩn ý tự nhận lỗi và hứa sẽ sửa những điểm sai.

Chưa dừng lại ở đó, ít phút sau, anh tiếp tục chia sẻ thêm trên trang cá nhân của mình. Nam diễn viên bày tỏ mong muốn nhận được góp ý để sửa sai vì không muốn tình cảm giữa bản thân và khán giả đi quá xa. Anh khẳng định lắng nghe cả những góp ý dù có thể điều đó đến từ người không thích mình.

Trên trang cá nhân riêng, nam diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cũng đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: "Nếu bạn yêu thương mình hay là không yêu thương mình nhiều lắm. Hãy cho mình cảm nhận của bạn về mình. Mình không muốn tình cảm cả mình và bạn đi xa quá".

Dòng trạng thái của Hứa Minh Đạt đã được nhiều dân mạng bình luận xôn xao. Người hâm mộ hi vọng nam diễn viên sau này sẽ phát ngôn cẩn thận hơn.

Bên cạnh đó, khán giả còn góp ý dưới bài đăng của nam diễn viên.

Trước đó, Hứa Minh Đạt lên tiếng trần tình vụ clip trù ẻo và được nhiều đồng nghiệp động viên.

Hiện tại, nhiều người đã lên tiếng mong ông xã Lâm Vỹ Dạ khắc phục một số điểm chưa tốt để hoàn thiện hơn trong tương lai. Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới