SAO » Chuyện làng sao

Hứa Minh Đạt đưa hai quý tử đến thăm nhà Jack và K-ICM

Thứ sáu, 25/10/2019 17:12

Hứa Minh Đạt tiếp tục chứng minh tình cảm khăng khít dành cho hai đàn em là Jack và K-ICM khi đưa hai con đến nhà bộ đôi này chơi.

Trên trang facebook cá nhân, Hứa Minh Đạt đã chia sẻ loạt ảnh đưa hai con trai tới thăm nhà Jack và K-ICM. Anh hào hứng chia sẻ: "Tính không khoe mà không khoe chịu không nổi. Hôm qua dắt hai đứa nhỏ gặp thần tượng của nó, lâu rồi mới có một bữa vui như vậy. Lấy động lực và năng lực tiếp tục chiến đấu nào".

Khá đông khán giả bày tỏ sự thích thú trước tình cảm khăng khít của Hứa Minh Đạt dành cho hai đàn em. Đáng nói hơn cả là những hình ảnh đời thường, chưa qua chỉnh sửa của Jack và K-ICM thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đây không phải lần đầu tiên Hứa Minh Đạt công khai thể hiện tình cảm thân thiết với Jack và K-ICM. Trước đó khi hai đàn em vướng phải những ồn ào ngoài ý muốn, nam diễn viên cũng là một trong những sao Việt ra mặt bảo vệ, ủng hộ bộ đôi "Sóng gió". Ngoài ra tại fanmeeting đầu tiên của Jack và K-ICM, Hứa Minh Đạt cũng âm thầm tới tham dự.

Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng Jack và K-ICM vẫn giữ được vẻ điển trai thường thấy.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới