SAO » Chuyện làng sao

Hứa Minh Đạt là nghệ sĩ tiếp theo bà Phương Hằng muốn khiêu chiến và còn tuyên bố 'chơi tới cùng' trên livestream

Chủ nhật, 23/05/2021 09:45

Rất nhiều người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi không biết động thái mới nhất trong việc bà Phương Hằng "chơi tới cùng" với nam diễn viên Hứa Minh Đạt là gì?

Tối qua (22/5), bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" lại tiếp tục lên sóng và "réo tên" thêm các nghệ sĩ khác. Cụ thể, trên livestream của bà nhận được hàng chục nghìn lượt theo dõi của cư dân mạng.

Trên đà hào hứng, nữ đại gia đã nói hết từ nghệ sĩ này sang nghệ sĩ khác. Nhân tiện, vợ ông Dũng "lò vôi" tiếp tục dằn mặt một nghệ sĩ được cho là đang công khai đối đầu với bà những ngày qua: "Một nghệ sĩ có thương hiệu mà như vậy thì những người khác sẽ như nào? Giống như thằng gì chồng của Lâm Vỹ Dạ đó. Tôi mắc mớ gì mà nó chửi tôi. Hứa Minh Đạt à, tao hứa với mày là tao chơi tới cùng với mày luôn đó. Chị Hằng hứa với mày luôn đó, mày không khỏi tầm ngắm của chị Hằng mày đâu".

Bà Phương Hằng mạnh miệng "tuyên chiến" với Hứa Minh Đạt đến cùng.

Nam diễn viên là nghệ sĩ tiếp theo bị bà Phương Hằng "réo tên" và tuyên chiến trong livestream.

Không chỉ công khai khiêu chiến Hứa Minh Đạt, vợ ông Dũng "lò vôi" còn cho rằng đây là nhiệm vụ của bà: "Nhiều người nói tôi làm loạn cộng đồng mạng, nhưng nếu tôi không làm vậy thì sao chúng ta bóc mẽ được những loại núp lùm, những loại chúng ta cần phải được thanh lọc?".

Trước đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ nhiều lần lên tiếng để bảo vệ "đàn anh" trước phát ngôn công kích của nữ đại gia Phương Hằng. Trên trang Facebook cá nhân, anh đăng bức hình chụp cùng NSƯT Hoài Linh dạo trước và khẳng định: "Chỉ một hành động nhỏ của anh đã khiến đàn em nể phục, đó là anh tôi, là thần tượng của tôi! Tôi không sợ thế lực hay sức mạnh đồng tiền, hay là những trang mạng ảo, tôi vẫn là tôi và anh vẫn sẽ mãi mãi là thần tượng. Tôi là công dân và lao động bằng trí tuệ và sức lực của mình, tôi có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình".

Đến ngày 20/5, Hứa Minh Đạt tiếp tục đăng đàn thể hiện việc bảo vệ "đàn anh". Anh đăng bức hình chụp thân thiết với Hoài Linh cùng chia sẻ: "Giờ người ta nói cứ đăng hình chung với anh Hoài Linh là nổi tiếng thế là mình đu trend thôi".

Hứa Minh Đạt đăng đàn bảo vệ Hoài Linh trước những lùm xùm với bà Phương Hằng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới