SAO » Chuyện làng sao

Hứa Minh Đạt lên tiếng bênh vực cô gái sau khi bị 'ném đá' vì tiêu chuẩn tuyển bạn trai cao

Thứ tư, 23/06/2021 09:37

Chương trình show hẹn hò đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận với cô gái gây sốc khi tiết lộ đã trải qua 12 mối tình, yêu cầu bạn trai phải cho tiền khi hẹn hò và không chịu làm dâu. Mới đây, nam diễn viên Hứa Minh Đạt còn lên tiếng bênh vực cô nàng khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Vài giờ qua, Đoan Minh là cái tên đang được cộng đồng mạng chú ý đến trong show hẹn hò. Được biết, cô nàng gây tranh cãi khi yêu cầu đối phương phải là người đẹp trai, cho tiền để bạn gái mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản,... cho tiền đi đầu tư rồi cô chia tiền đôi.

Chia sẻ cụ thể hơn sau chương trình, cô nàng nói: "Khi mình nói đối phương đưa tiền cho mình đi đầu tư thì ý mình là số tiền đó không cần lớn đến vài ba tỷ, khoảng 100-500 triệu hoặc hơn là được. Nó phù hợp với mức thu nhập của một người đàn ông trung lưu. Những người đàn ông như vậy cũng đã thành đạt hơn rồi".

Thái độ và cách nói chuyện của Đoan Minh làm mất điểm không chỉ với hai chàng trai mà còn khiến Cát Tường ngán ngẩm.

Tiêu chí của Đoan Minh khiến bà mối Cát Tường phải muốn "bỏ nghề".

Giữa loạt chia sẻ gây chú ý của cô nàng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt đã có những chia sẻ khiến netizen bất ngờ. Cụ thể, nam diễn viên cho biết: "Con người tôi kỳ lạ thật, cứ bứt rứt hoài, hãy nhìn nhận về mặt tích cực của cô gái đó. Khi đến với chương trình họ thực sự cô đơn và chỉ nói lên quan điểm của mình thôi, cô ấy còn trẻ nên chỉ nói những gì mình nghĩ về tương lai và cuộc sống của mình sau này, không có gì đáng trách cả".

Nam diễn viên đã có những lời bênh vực khéo cô gái này khi bị cộng đồng mạng "ném đá".

Tuy nhiên, quan điểm của nam diễn viên lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì chưa hợp lý. Dưới phần bình luận, khán giả liên tục bàn tán xôn xao.

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường cũng chia sẻ: "Cô nàng này thật thú vị".

Về phía nhân vật này, cô cũng lên tiếng khi bị cộng đồng mạng liên tục chỉ trích. ''Mình xin lỗi vì đã để xảy ra ồn ào không đáng có này. Và cũng gửi lời xin lỗi đến bạn nam và chị Cát Tường. Mình sẽ chú ý lời nói, tính thẳng thắn của mình sau này. Tuy nhiên ai cũng có một tiêu chí riêng nên mình chỉ đang nói về quan điểm, tiêu chí của mình mà thôi! Còn style mình nói ở đây không phải là đại gia mà là người đã ổn định về mặt kinh tế thôi".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới