SAO » Chuyện làng sao

Hứa Minh Đạt 'than thở' vì đăng gì cũng bị chửi giữa lùm xùm clip bắt trend kém duyên

Thứ bảy, 22/05/2021 20:56

Hậu ồn ào làm clip kém duyên, không đúng chuẩn mực người nghệ sĩ, Hứa Minh Đạt hiện đang là mục tiêu cho sự chê bai, đả kích từ cộng đồng mạng.

Hơn 1 ngày qua, Hứa Minh Đạt bất ngờ trở thành tâm điểm gây tranh cãi bùng nổ sau khi đăng tải clip bắt trend "đáp trả kiểu drama" với lời chúc khán giả: "Chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa". Một tài khoản TikToker còn thẳng thắn cho rằng hành động của nam diễn viên là không đúng chuẩn mực của một người nghệ sĩ.

Chiều nay 22/5, trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt đăng tải hình ảnh hướng về ngày bầu cử 23/5/2021 sắp tới. Ngay sau đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ đã chụp lại những dòng mắng nhiếc mình. Kèm theo đó, anh viết trạng thái thể hiện rõ nỗi buồn bã: "Đăng tấm hình để mọi người đi bầu cử cũng bị chửi. Ai thấu nỗi đau này".

Người này đã dùng những lời lẽ xúc phạm, chửi bới dưới bài viết của Hứa Minh Đạt.

Trước đó, trên fanpage ông xã Lâm Vỹ Dạ chỉ cập nhật những thông tin về dự án mới. Riêng trang cá nhân, Hứa Minh Đạt lại đăng status ẩn ý: "Không nản chí, không nhục lòng, vì đường còn đó mình cùng đi".

Đỉnh điểm nhất, một hot TikToker đã lên tiếng bức xúc, chê bai Hứa Minh Đạt: "Thực sự không hiểu cảm xúc của các bạn khi xem video này như thế nào, cảm giác của riêng anh, anh không nghĩ đây là một người nổi tiếng đâu. Vì những phát ngôn mà không suy nghĩ mà nói thẳng ra là cảm giác thiếu giáo dục này lại là của một diễn viên. Nếu như ngữ cảnh đây là của một người cù bất cù bơ thì anh em mình không chấp đúng không. Nhưng nó phát ngôn ra từ một người nổi tiếng như thế thì thực sự anh thấy buồn. Có lẽ trong giới người nổi tiếng, nhiều người phải học lại môn Giáo dục công dân. Như thế này là coi thường khán giả, không tôn trọng khán giả".

Một hot TikToker đứng ra lên án Hứa Minh Đạt dữ dội.

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người hâm mộ cũng hy vọng Hứa Minh Đạt sớm lên tiếng đính chính với đoạn clip gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới