SAO » Chuyện làng sao

Hứa Minh Đạt thừa nhận sợ vợ chỉ vì một nguyên nhân

Thứ bảy, 04/03/2023 09:42

Diễn viên Hứa Minh Đạt đã trải lòng nhiều về cuộc hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ.

Mới đây, khi tham gia talkshow Đời nghệ sĩ, Hứa Minh Đạt đã tâm sự về vợ và gia đình nhỏ của mình. Nam diễn viên khẳng định Lâm Vỹ Dạ cực sâu sắc dù nhỏ tuổi hơn mình: "Tôi lúc nào cũng muốn trong nhà có tiếng cười rộn rã. Mình hãy cứ nịnh vợ, vợ vui thì cả nhà vui, các con chắc chắn sẽ vui, lúc đó gia đình sẽ ngập tràn hạnh phúc".

Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận mình là người sợ vợ mà không sợ bị chê cười: "Vợ mình thì mình sợ, cũng không có vấn đề gì. Nói vui là vậy nhưng thực sự vợ luôn là người khuyên bảo, lúc nào cũng muốn mình tốt. Tôi làm theo những điều đó thì mọi người lại bảo là tôi sợ vợ. Vợ thì không việc gì phải sợ, nói chính xác hơn đó là nể vợ".

Hứa Minh Đạt thừa nhận sợ vợ.

Anh cho biết, trong gia đình mình, mỗi khi muốn đưa ra một quyết định quan trọng thì các thành viên sẽ cùng ngồi bàn bạc và trao đổi với nhau: "Thông thường, vợ là người quyết định cuối cùng. Hai bé Bánh Mì và Xá Xị có quyền đưa ra ý kiến. Số đông sẽ thắng số ít. Trước một vấn đề gì đó, nếu 2 con đồng tình nhưng vợ lại không, thì vẫn phải thuận theo số đông. Và vợ là người sẽ sắp xếp những công việc mà cả nhà thống nhất với nhau".

Hứa Minh Đạt chưa bao giờ hết cảm kích vì vợ đã lui về sau hậu trường để nhường cho anh tỏa sáng trong nghệ thuật. Anh kể: "Khoảng thời gian đầu, Dạ là người có ấn tượng với tôi nhiều hơn, lần đầu gặp nhau là khi cả hai cùng tham gia một vở kịch ở trường. Đứng trước đàn anh, cô ấy nảy sinh tình cảm, còn đi khắp nơi trong trường nói rằng có tình cảm với tôi. Lúc ấy, tôi đã có bạn gái. Sau đó, cả hai tách ra và cũng có những mối tình sớm nở tối tàn. Khi về sân khấu Nụ Cười Mới, chúng tôi đều thất tình, hai trái tim cô đơn gặp nhau. Được sự gắn kết của anh Hữu Lộc, hai đứa bắt đầu tâm sự và tìm hiểu nhau nhiều hơn. Sau đó, chúng tôi quyết định kết hôn".

Nam nghệ sĩ cho biết vợ anh rất sâu sắc dù kém tuổi hơn chồng.

Sau 13 năm chung sống bên nhau, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh. Họ cũng là đôi vợ chồng cùng tiếng của showbiz. Hiện tại, kinh tế gia đình của cả hai cũng ổn định hơn. Cặp đôi ngày càng có nhiều dự án được khán giả đón nhận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới