SAO » Chuyện làng sao

Hứa Minh Đạt tung trọn bộ ảnh cưới cực tình tứ bên Lâm Vỹ Dạ, ai ai cũng xuýt xoa vì quá xứng đôi vừa lứa

Thứ bảy, 30/07/2022 07:39

Loạt ảnh cưới cách đây 12 năm của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được biết đến là một trong những cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc của Vbiz. Sau quãng thời gian dài yêu đương, cả 2 đã quyết định về chung một nhà vào năm 2010 trong hàng ngàn lời chúc từ mọi người. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Giờ đây, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng đã có 2 cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Vào tối ngày 29/7, trên trang Facebook cá nhân, Hứa Minh Đạt cũng bất ngờ tung ra bộ ảnh cưới cực xịn xò cách đây 12 năm trước. Có thể thấy, từ thời điểm đó, cả 2 đã vô cùng xứng đôi vừa lứa khiến cư dân mạng xuýt xoa không ngớt. Bộ đôi đình đám cũng rất đầu tư cho bộ ảnh của mình. Bằng chứng là cả 2 đã lựa chọn rất nhiều concept. Trong ảnh, cô dâu chú rể cũng luôn dành cho nhau những cử chỉ lẫn ánh mắt đầy ngọt ngào.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt tình tứ hết nấc trong bộ ảnh cưới cách đây 12 năm

Lâm Vỹ Dạ từ ngày xưa đã vô cùng xinh đẹp

Những concept chụp ảnh của cả 2 cũng khiến dân tình không khỏi thích thú

Cư dân mạng đã thả tim rần rần cho bộ ảnh này

Hiện tại, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vẫn luôn tình cảm như ban đầu

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh cưới này của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều người cũng dành cơn mưa lời khen cho độ đẹp đôi của cả 2 cách đây 12 năm. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn luôn giữ được lửa hôn nhân để tình cảm mãi mặn nồng như ngày đầu.

Gia đình Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt nhận được nhiều sự ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới