SAO » Chuyện làng sao

Hứa Tình 54 tuổi và Chu Vận 44 tuổi chung khung hình, cuối cùng cũng thấy khoảng cách giữa vẻ đẹp quyến rũ và thanh thuần lớn đến mức nào

Thứ sáu, 23/06/2023 05:58

Tại một sự kiện, minh tinh Hứa Tình và nữ diễn viên Chu Vận - vợ của tài tử Khương Văn đã gây chú ý khi có dịp đứng chung khung hình.

Tại sự kiện ra mắt phim, hai nữ diễn viên nổi tiếng thể hiện vẻ đẹp cùng phong cách khác nhau. Chu Vận có ngoại hình của một người đẹp phương Đông điển hình, với khuôn mặt rạng rỡ, bầu bĩnh và các đường nét đều đặn. Chu Vận rất điềm tĩnh và ít nói, điều này lại càng làng tăng khí chất cùng vẻ đẹp thanh thuần của cô.

Ngược lại, Hứa Tình lại có gu thẩm mỹ hoàn toàn khác. Nữ diễn viên "Tiếu ngạo giang hồ" luôn chọn phong cách gợi cảm và sành điệu. Tuy nhiên, lần này khi đứng chung khung hình với Chu Vận, Hứa Tình đã lép vế với khi chọn phong cách thời trang cổ điển. Hôm nay, chúng ta hãy lấy Chu Vận và Hứa tình làm ví dụ để xem có thể học được gì từ trang phục của hai ngôi sao này.

11. Một vài phân tích hình thái của Hứa Tình

Gợi ý mặc áo vest sành điệu

Các quý cô thường mặc vest trắng để giúp họ trông thanh lịch. Và chiếc áo trắng kiểu vest của Hứa Tình chọn cũng toát lên vẻ thanh lịch, cá tính. Thiết kế có điểm nhấn trên cổ bằng một chiếc nơ màu đen, trông rất tao nhã và hào phóng. Điều khiến bộ đồ này trở nên đặc biệt chính là chất liệu được sử dụng trên thân áo, mang đến vẻ đẹp kiêu sa, nữ tính, vừa sang trọng mà không nhàm chán, phù hợp với những phụ nữ có khí chất mềm mại như Hứa Tình.

Gợi ý: Thắt lưng + áo

Hứa Tình và Chu Vận cùng chung khung hình.

Chiếc áo của Hứa Tình không phải là phiên bản loe rộng của kiểu vest thông thường mà là kiểu dáng ôm sát. Phom dáng khác hẳn với sự trung tính của những bộ vest thông thường mà toát lên vẻ đẹp lãng mạn đầy nữ tính. Thiết kế được kết hợp với thắt lưng đen khoe tối đa vòng eo thon gọn, khiến thân hình của nữ diễn viên 54 tuổi trông như một quý cô mảnh mai. Thắt lưng còn có tác dụng tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể, phân chia hai đường thân trên và dưới một cách hoàn hảo. Ngoài ra, kiếu dáng áo như là phiên bản chữ A nhỏ, về mặt thị giác tạo cho người nhìn cảm giác ngọt ngào và xinh đẹp.

Gợi ý mặc quần bút chì

Hứa Tình chọn mặc chiếc quần bút chì màu đen phù hợp với màu của thắt lưng và nơ trên cổ rất thời trang. Nữ diễn viên vốn có dáng người đẹp, đôi chân dài thẳng tắp nên khi diện quần này có thể khoe được tối đa ưu điểm vóc dáng. Ngoài ra, trang phục của cô tuân theo nguyên tắc "phức tạp ở trên và đơn giản ở phía dưới". Bộ cánh trong hình trên được phối hợp thời trang, thể hiện vẻ đẹp tinh tế và sành điệu. Trông tổng thể set thời trang của Hứa Tình mang đến cho người nhìn có cảm giác thẩm mỹ kết hợp với sự đơn giản và ngắn gọn.

2. Phân tích phong cách Chu Vận

Mặc váy xòe

Trang phục của Chu Vận cũng sử dụng các yếu tố màu đen. Đó là một bộ đồ liền thân màu đen quét sàn. Chiếc váy có thiết kế ôm sát, để lộ trọn vẹn bờ vai và cổ duyên dáng của nữ diễn viên. Nhìn góc nghiêng của Chu Vận tương đối cân xứng, vai thẳng và cô ấy có chiếc cổ thiên nga gợi cảm. Thiết kế ở vai giúp người đẹp khoe trọn xương quai xanh gợi cảm. Chiếc cổ mảnh mai và bờ vai xinh đẹp của cô đều được thể hiện một cách sống động. Ngoài ra, váy đen đơn giản và thanh lịch cũng giúp nữ diễn viên phá vỡ sự buồn tẻ, tạo vẻ nữ tính và thanh lịch.

Minh tinh Hứa Tình, tài tử Khương Văn (giữa) và bà xã - Chu Vận.

Gợi ý mặc váy ôm sát phần trên

Váy của Chu Vận không mỏng chút nào mà là thiết kế bồng bềnh với phần thân trên ôm sát và phần thân dưới bồng bềnh. Phần thân trên tôn lên đường cong của vòng eo thon thả khiến người mặc gầy đi. Màu đen có tác dụng giảm béo rất tốt, và cũng làm tăng cảm giác thị giác. Thiết kế phồng ở thân dưới của váy có thể che đi vấn đề về độ rộng của hông. Mặc dù đường cong của thân dưới không rõ ràng nhưng nó cũng không làm giảm chiều dài của thân dưới.

Theo đuổi phong cách trang điểm: Môi đỏ mọng, hoa tai lấp lánh

Váy đen có xu hướng trông buồn tẻ và lỗi thời, và các chi tiết trang trí tươi sáng có thể được thêm vào các bộ phận có liên quan của cơ thể. Chẳng hạn, Chu Vận chọn đeo hoa tai lấp lánh và tô son đỏ đậm để tăng điểm nhấn. Đôi bông tai có hình dạng dài và thiết kế kim cương xinh xắn lấp lánh với đá màu hồng và trông giống như những ngôi sao. Ngoài ra, đôi môi đỏ mọng là phong cách trang điểm trung thành của Chu Vận, vừa tạo cảm giác cổ điển lại rất phù hợp với khí chất của nữ diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới