SAO » Chuyện làng sao

Hứa Tú Nghi: Á hậu tài sắc vẹn toàn và hết mình vì đam mê

Thứ hai, 31/10/2016 19:00

Xinh đẹp và sở hữu giọng ca ngọt ngào, Á hậu – Ca sĩ Hứa Tú Nghi đã và đang chiếm được trái tim của người hâm mộ.

Người đẹp sở hữu nhan sắc dịu dàng, trong sáng.

Người đẹp Hứa Tú Nghi đã xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi “Hoa hậu Boston 2016” (đấu trường nhan sắc đầu tiên do cộng đồng người Việt tổ chức tại Boston) và tiếp tục giành giải ba cuộc thi “Tiếng hát Việt”.

Tú Nghi giành giải Á hậu tại cuộc thi “Hoa hậu Boston 2016”

Hứa Tú Nghi sinh ra và lớn lên ở Sóc Trăng, năm 11 tuổi cô theo gia đình sang Mỹ sinh sống và học tập. Trong thời gian đầu mới sang, do chưa thích nghi với văn hóa phương Tây nên Hứa Tú Nghi luôn lấy âm nhạc làm niềm vui và thường xuyên hát karaoke với mong muốn có thể nói tiếng “mẹ đẻ” một cách nhuần nhuyễn. Từ đó, ca hát đã trở thành niềm đam mê len lỏi trong tâm thức của cô gái trẻ.

Lên đại học, Hứa Tú Nghi đã may mắn nhận được học bổng qua Hàn Quốc du học ngành tài chính và thành thạo tiếng Hàn. Tốt nghiệp, cô về Mỹ hoàn thành chương trình học tại Trường Đại học Massachusetts Boston. Dù việc học bận rộn nhưng với Tú Nghi, âm nhạc vẫn là sức mạnh nuôi dưỡng tâm hồn, giúp cô vượt qua những khoảng thời gian cô đơn nhất.

Năm 2014, Tú Nghi tham gia cuộc thi Vstar tuyển chọn ca sĩ do Trung tâm Thúy Nga Paris By Night tổ chức và cô vượt qua vòng Audition. Tuy không được vào tiếp vòng trong nhưng cuộc thi đã giúp cô tự tin và mạnh mẽ hơn vì“Tôi rất thích những thử thách và luôn muốn vượt qua chính mình”.

Hứa Tú Nghi ” đoạt giải ba “Tiếng hát Việt”

Sau cuộc thi ấy, Hứa Tú Nghi tham gia cuộc thi “Tiếng hát Việt” và đoạt Giải ba. Tại đây, cô vừa thi hát vừa trình diễn thời trang áo dạ hội của nhà thiết kế Jacky Tài nên không có nhiều thời gian tập luyện nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình. Nhờ vậy Hứa Tú Nghi đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ giọng hát tuyệt vời, phong cách cá tính đầy cuốn hút và đặc biệt là tinh thần nỗ lực hiếm có.

Vốn là người khá rụt rè, nhút nhát trên sân khấu, nhưng nhờ trải qua những vòng thi, Tú Nghi đã tư tin hơn và không còn cảm giác sợ hãi như trước nữa. Bây giờ đứng trên sân khấu Tú Nghi hát hết mình, đặt hết tình cảm vào tác phẩm để mang đến cho người nghe những cảm xúc chân thực và gần gũi nhất.

Hiện tại, Tú Nghi đã nhận được nhiều lời mời đi diễn tại các sự kiện như Tết ở Worcester, tham gia Fashion show Tet in Boston và những chương trình ca nhạc Dạ Vũ.

Sắp tới, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ tiếp tục tham gia Cuộc thi “Ms Vietnam Aodai in USA”. Đây được xem là cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cộng đồng Việt kiều trên khắp thế giới. Sức lan tỏa và độ hoành tráng của chương trình không chỉ kinh phí “khủng” mà thanh phần ban giám khảo, khách mời và MC cũng được xem là hiện tượng “cháy vé” của ngành giải trí Việt Nam trên toàn cầu, khiến nhiều người hồi hộp trông ngóng đến đêm chung kết vào ngày 20/11 tại Casino Rivers - Chicago City.

Một số hình ảnh của Á hậu Hứa Tú Nghi:

Nụ cười ngọt ngào Hứa Tú Nghi làm say đắm lòng người. Mỗi khi cười, Á hậu dường như làm cả không gian bừng sáng.

HX. Photo: Melissa Tran (Theo Giadinhvietnam.com)