SAO » Chuyện làng sao

Hứa Tú Nghi đoạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu áo dài tại Mỹ

Thứ năm, 24/11/2016 11:08

Sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng và gương mặt đẹp ưa nhìn, ca sĩ Hứa Tú Nghi đã đoạt danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu áo dài tại Mỹ.

Vẻ đẹp rạng rỡ với thân hình quyến rũ trong bộ trang phục dạ hội khi trình diễn trên sân khấu của Hứa Tú Nghi.

Tỏa sáng cùng các mỹ nhận Việt là những người mẫu chuyên nghiệp, người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Vượt qua hàng chục thí sinh Hứa Tú Nghi đã xuất sắc vượt qua hàng chục thi sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ để dành danh hiệu Á hậu 3.

Hứa Tú Nghi rất yêu thích chiếc áo dài, vì thế cô rất thoải mái và tự tin khi trình diễn bộ trang phục này.

Được biết cuộc thi được chia làm 2 bảng: Miss và Mrs, cô ca sĩ xinh đẹp Hứa Tú Nghi đã mạnh dạng đăng ký ở hạng mục Miss dành cho những cô gái chưa lập gia đình. Với quốc phục dân tộc là áo dài, thì một cô gái dù lập gia đình hay chưa lập gia đình khi khoát lên mình bộ trang phục đó thì tiếng cụm từ “Áo dài Việt Nam” cũng luôn làm cho ta gợi nhớ về cội nguồn và sự tự hào. Đó là lý do vì sao, Hứa Tú Nghi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu áo dài, Tú Nghi thật thà chia sẽ thế với báo chí.

Đọ dáng cùng các thí sinh là các người mẫu khác đến từ các nước trên thế giới.

Á hậu Hứa Tú Nghi (Ngoài cùng bên trái) với nụ cười tỏa nắng bên thí sinh đoạt giải.

Lợi thế từ hình thể, với vẻ đẹp nóng bỏng, trong đêm chung kết Hứa Tú Nghi chọn bộ váy dạ hội màu trắng sữa dang nude nhẹ nhàng nhưng thanh lịch, bộ trang phục được đính đá, phe lê trên thân áo để tăng thêm sự óng ánh sang trọng. Đặc biệt phần cổ được thiết kế hở vai, đề trần bờ vai thon mềm mại, cô ca sĩ tỏa sáng rạng rỡ lấn át dàn mỹ nhân là các siêu mẫu đến từ Việt Nam và các nơi trên thế giới.

Từ giây phút này trình diễn trên sân khấu, nhan sắc của Hứa Tú Nghi đã lọt vào “mắt xanh” khó tính của ban giám khảo là những tên tuổi uy tín trong làng giải trí Việt cũng như tại hải ngoại, cô gây ấn tượng đặc biệt với phần thi ứng xử. Với câu hỏi tình huống: Nếu đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi bạn sẽ làm gì và nếu gặp phải scandal bạn sẽ ứng xử ra sao?

Rất bản lĩnh và tự tin khi trả lời phần ứng xử, cô đã thuyết phục với lối trò chuyện thật thà, gọn gàng trong ứng xử.

Thật thà và bản lĩnh, cô ca sĩ thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi đã bình tĩnh trả lời rất gọn gẽ: Tôi sẽ cố gắng học tập, trao đồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Nếu gặp phải scandal đến với mình, mình phải thực sự bình tĩnh để đối mặt với nó và tìm cách giải quyết để vượt qua. Chứng minh để công chúng, người hâm mộ biết rằng, mình không phải là người tạo ra scandanl đó, vì mình là người vô tội.

Với phần trả lời đầy bản lĩnh, chân thật và đủ ý, danh hiệu á hậu 3 đã hoàn toàn thuyết phục công chúng trong sự lựa chọn của ban giám khảo.

Là một cô gái sang Mỹ định cư từ bé, nên nói tiếng Việt đối với Hứa Tú Nghi còn hơi loạng choạng, nhưng với gương mặt trăng non, cách ứng xử thật thà, ban giám khảo đã hoàn toàn đồng ý rằng: danh hiệu á hậu thuộc về Hứa Tú Nghi là sự lựa chọn sáng suốt, sự đồng thuận cao và đầy thuyết phục.

Với sớ báo danh 05, Hứa Tú Nghi đã là gương mặt gây chú ý từ trước mùa giải.

Thả dáng sexy, quyến rũ bên trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đến từ Việt Nam.

Từ khi đến TP Chicago để tham dự cuộc thi Hoa hậu áo dài, Hứa Tú Nghi được biết có một số bạn gái đến từ tiểu bang của mình cũng tham dự. Vì thế với một cuộc thi quy tụ rất đông thí sinh từ khắp nơi trên thế giới tụ hội về thì cơ hội chiến thắng rất khó khăn. Hứa Tú Nghi không đặt năng vấn đề về giải thưởng hay danh hiệu, bởi Húa Tú Nghi muốn qua cuộc thi này là sự trải nghiệm bản thân, để mình tự tin, kết nối bạn bè, làm quen với các cô gái, doanh nhân Việt trên khắp thế giới để tích lũy vốn sống. Hơn nữa với vai trò là ca sĩ, mình muốn kết nối fans hâm mộ phát triển sự nghiệp ca hát…Đoạt danh hiệu á hậu là sự bất ngờ hoàn toàn đối với Hứa Tú Nghi và gia đình, vì trước đó và đến bây giờ Hứa Tứ Nghi vẫn còn lâng lâng cảm giác run, giây phút hồi hộp, sung xướng, hạnh phúc khi MC xứng danh tên mình.

Sau giây phút đăng quang, Hứa Tú Nghi hạnh phúc trong vòng tay chúc mừng của bạn bè và người thân.

Đây là một năm đầy may mắn và ý nghĩa với Hứa Tú Nghi, trước khi tham gia cuộc thi hoa hậu áo dài, đầu năm 2016 Hứa Tú Nghi đã từng đoạt danh hiệu Á hậu Miss Việt Nam Boston, Giải cuộc thi Tiếng hát Việt… Với danh hiệu Á hậu 3 đầy danh giá của cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam tại Mỹ lần này đã mở ra cho Hứa Tú Nghi nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Có lẽ sắp tới là một chặng đường dài đầy bận rộn và cũng lắm thách thức khi cô gái trẻ đội trên mình chiếc vương miện Á hậu.

Vẻ đẹp tỏa nắng của Hứa Tú Nghi bên Nữ hoàng Ngọc Trinh và Nam vương Tiến Đoàn cùng dàn thí sinh đoạt giải.

Hy vọng với bản lĩnh, tài năng và một năng lượng tràn đầy nhiệt huyết của cô gái trẻ xinh đẹp, Hứa Tứ Nghi sẽ tỏa sáng như chiếc vương miện óng ánh mà cô vừa vinh dự được trao.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)