SAO » Chuyện làng sao

Hứa Vĩ Văn bị một dân mạng bất ngờ tố quỵt hơn 10 triệu đồng

Thứ năm, 17/03/2022 23:52

Trên khắp các diễn đàn, xôn xao thông tin Hứa Vĩ Văn bị một tài khoản mạng "tố" quỵt hơn 10 triệu đồng 3 năm nay chưa trả khiến netizne bất ngờ.

Trên mạng xã hội mới đây, xôn xao thông tin Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt hơn 10 triệu đồng của người làm mộ khiến tình không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, một chủ tài khoản Youtube đã tố nam diễn viên không chịu trả tiền dù đã 3 năm nay. Trước thông tin rầm rộ trên khắp diễn đàn khiến netizen không khỏi chú ý.

Người này kể lại 3 năm trước Hứa Vĩ Văn có cùng mẹ ruột, cô và em thuê đắp lại 2 ngôi mộ với giá 2,5 triệu/mộ, cùng với tiền thuê làm cỏ là 1 triệu/1 năm/mộ, ứng trước 400 nghìn đồng. Tuy nhiên sau 3 năm khi quay trở lại Hứa Vĩ Văn không trả số tiền trên và cho biết em mình đã mất. Thậm chí anh còn gọi cả công an tới làm việc. Người làm mộ khẳng định những gì mình nói là sự thật, nếu sai một lời xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Thông tin Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt hơn 10 triệu đồng của người làm mộ khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Nhiều cư dân mạng hoang mang trước sự việc đang xôn xao của nam diễn viên.

Trước đó vài ngày, Hứa Vĩ Văn bất ngờ đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc khi bị giả mạo hàng loạt tài khoản trên mạng xã hội.

Giữa lùm xùm bị réo tên trên mạng xã hội, Hứa Vĩ Văn vẫn chưa có động thái nào. Người hâm mộ hy vọng nam diễn viên sớm lên tiếng chia sẻ rõ thực hư câu chuyện này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới