SAO » Chuyện làng sao

Hứa Vĩ Văn than thở bao nhiêu năm chỉ có một dáng đứng chụp ảnh, vậy mà fan vẫn khen nức nở

Thứ hai, 21/06/2021 20:47

"Soái ca màn ảnh Việt" Hứa Vĩ Văn thừa nhận từ trước đến nay bản thân chỉ có duy nhất một dáng chụp ảnh và đã đến lúc phải thay đổi. Thế nhưng, người hâm mộ của nam diễn viên thì không nghĩ thế.

“Gừng càng già càng cay” có lẽ là câu thành ngữ phù hợp nhất đối với Hứa Vĩ Văn lúc này. Tham gia nghệ thuật từ rất sớm trong vai trò ca sĩ của nhóm nhạc GMC, qua bao giai đoạn tan rã rồi bước những bước chân đầu tiên vào thế giới nghệ thuật thứ 7 với những vai nhỏ lẻ và những bộ phim truyền hình không mấy nổi bật, Hứa Vĩ Văn dần ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua nhiều bộ phim trên màn ảnh nhỏ.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỗ đứng của anh trong điện ảnh Việt đã được củng cố vững chắc. Khán giả đã quen thuộc với hình ảnh của Hứa Vĩ Văn với phong thái lịch lãm của một quý ông, gương mặt và hình thể của một "soái ca" lãng tử và phong trần. Thế nhưng, người đàn ông "chuẩn không cần chỉnh" ấy lại thừa nhận bản thân không biết cách tạo dáng chụp ảnh, bao năm qua chỉ xài duy nhất một dáng đứng khi làm mẫu ảnh hay thậm chí khi quay phim.

Hứa Vĩ Văn thừa nhận chỉ có 1 kiểu pose độc nhất từ trước đến nay

Nam ca sĩ - diễn viên tếu táo viết: "Đã đến lúc nên thay đổi, đá chân bên trái thay vì thói quen đá chân bên phải tạo dáng". Tưởng anh chàng sẽ nghĩ ra một kiểu tạo dáng độc đáo nào đó thay thế cho dáng đứng quen thuộc bao năm, ai ngờ Hứa Vĩ Văn chỉ quyết định sẽ đổi chân trái thay vì đá chân phải như thường lệ.

Bộ sưu tập ảnh "đá chân phải" được chính chủ tổng hợp và đăng tải

Hầu như cách đá chân phải tạo dáng đứng chụp ảnh đã là thói quen khó bỏ của "nam thần" Hứa Vĩ Văn

Nếu anh định đổi mới bằng cách đá chân trái tạo dáng, thì có lẽ sẽ như những tấm ảnh này, không hề khác biệt gì về độ "soái ca"

Fan cũng thừa nhận Hứa Vĩ Văn đá chân nào tạo dáng thì cũng vẫn đẹp trai thôi

Đẹp trai, lịch lãm nhưng cho đến hiện tại Hứa Vĩ Văn vẫn lẻ bóng. Năm 2004, Hứa Vĩ Văn từng vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Hiền Thục sau khi có vài bức ảnh cưới được công bố trên một tờ báo. Trong một bài phỏng vấn sau đó, Hứa Vĩ Văn tiết lộ rằng, thời thanh xuân anh đã từng có ba mối tình. Mối tình đầu kéo dài ba năm, sau đó anh đã phải lòng cô bạn học chung thời phổ thông nhưng mối quan hệ trở nên rắc rối. Sang đến cuộc tình thứ ba cũng là người khiến anh đau khổ nhất. Khi bước sang tuổi 40, anh luôn từ chối tiết lộ về đời sống tình cảm riêng của mình. Anh tự gọi mình là “độc thân quý tộc” cho đến tận bây giờ.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới