SAO » Chuyện làng sao

Hùng Cửu Long hăng hái tham gia Vòng quay chia sẻ 2015

Thứ hai, 12/10/2015 14:40

Hùng Cửu Long tích cực tham gia chương trình xã hội đầy ý nghĩa Vòng quay chia sẻ 2015 cùng hội doanh nhân trẻ TP. HCM.

Hùng Cửu Long đã có những chia sẻ nhân ngày 13/10 - Ngày Doanh nhân Việt Nam:

"Với bao phấn đấu và nỗ lực trong cuộc sống, công việc, học tập, lao động những công dân tích cực về kinh tế được xã hội ưu ái gọi là doanh nhân và được nhà nước công nhận ngày 13/10 hàng năm là ngày Doanh nhân Việt Nam.

Cộng đồng Doanh Nhân mới và non trẻ hình thành trong nền kinh tế tri thức và hội nhập, đặc biệt là quá trình tham gia toàn diện và toàn cầu mà mới nhất là hiệp định TPP là những chuẩn mực mới bắt buộc từng doanh nhân và cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp và khoa học hơn, văn minh hơn trong thế giới mới, trong tương lai mới gọi là công dân doanh nhân toàn cầu.

Hùng Cửu Long hăng hái tham gia Vòng quay chia sẻ 2015

Doanh nhân Việt Nam ai cũng tự tin và vui vẻ hạnh phúc trong ngày tết của cộng đồng thì trách nhiệm chia sẻ kết nối yêu thương lại càng cao hơn. Trong thành công đó, doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA) đã thay đổi cách tiếp cận xã hội một cách nhân văn hơn là tổ chức hội nghị và mở tiệc ăn mừng thì gặp sinh viên, học sinh và các bạn trẻ học giỏi của thành phố để trao tặng những món quà ý nghĩa là phương tiện giúp các em tự tin trong hành trình bước tới tương lai.

Với gần 1 tỷ đồng để mua xe đạp trao tặng yêu thương, Vòng quay chia sẻ 2015 được các doanh nhân Việt Nam hy vọng sẽ ngày càng lan toả cho những chương trình năm sau. Và giúp ích cho nhiều nhân tài nhiều thành công hơn trong mục tiêu xây dựng đất nước văn minh, giàu đẹp. Xã hội công bằng, dân chủ, tự do trong tương lai có một phần sức lực của doanh nhân TP. Hồ Chí Minh".

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới