SAO » Chuyện làng sao

Hùng Cửu Long khoe loạt khoảnh khắc gia đình hạnh phúc

Thứ bảy, 16/05/2015 09:21

Hùng Cửu Long chia sẻ loạt ảnh khoảnh khắc gia đình cực hạnh phúc. Những lời dạy dỗ chân tình được Hùng Cửu Long gửi tới các con khiến các fan ngưỡng mộ.

Đây là những khoảnh khắc của doanh nhân Hùng Cửu Long cùng các con có những trải nghiệm thực tế trong cách vui chơi mà anh làm thầy.

"Quan niệm sau này các con lớn lên sẽ là công dân toàn cầu. Là người làm chủ gia đình, làm chủ trái đất. Hoà nhập không phải là cào bằng hay xoá sổ, mà là tự tin vào chính mình. Cùng mọi người sống tự tin và tôn trọng cuộc sống, môi trường, văn hoá, tình yêu thương chia sẻ... Đặc biệt tính hợp tác và cộng đồng là yếu tố thiết yếu của thành công. Con có thể đi khắp năm châu bốn biển, làm công dân toàn cầu khắp thế giới..., và có quyền thay đổi quốc tịch nào mà con muốn. Nhưng có một thứ không thể thay đổi, đó là cha con - Người Việt Nam dòng máu lạc hồng" - Mr Áo dài Hùng Cửu Long chia sẻ.

Hùng Cửu Long khoe loạt khoảnh khắc gia đình hạnh phúc

"Dạy con từ thủa còn thơ, dạy con từ lúc bơ vơ vào đời. Yêu nước là cái gì lớn lao và trừu tượng. Yêu gia đình là cái gì đó mơ hồ. Nên những giây phút đùa giỡn, những hình ảnh kỷ niệm, những kỳ nghỉ thú vị, những con đường đồng hành cùng nhau... Cùng màu cờ sắc áo, cùng vali, cùng nón đội đầu, cùng đôi dép xanh... cùng tất cả mọi điều hoàn hảo nhất.

Áo dài tin sau này lớn lên, thanh niên này yêu nước "không phải dạng vừa đâu" mà phải là người có lịch sử của mình, trong hình ảnh gia đình, trong quốc gia, đất nước, trong thế giới...

Yêu nước không phải độc quyền của ai, nhưng không nuôi dưỡng chẳng có bao giờ. Trái đất và môi trường không tự nhiên sạch, phải do mỗi nguời dọn dẹp và làm sạch. Đoàn kết là cùng nhau vui chơi trong việc làm, không có thù hằn và chia rẽ, tị nạnh nhau.

Kết nối là không phân biệt giàu nghèo mà là cùng nắm tay nhau dìu bước vào tương lai. Hạnh phúc là chung màu cờ sắc áo, chung dòng máu đỏ con rồng cháu tiên" - Hùng Cửu Long gửi tới các con.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)