SAO » Chuyện làng sao

Hùng Cửu Long xúc động đón chào con trai Hạnh Phúc

Thứ hai, 15/08/2016 09:50

'Doanh nhân showbiz' Hùng Cửu Long cùng gia đình xúc động đón chào cậu con trai út - bé Hạnh Phúc.

Gia đình doanh nhân - nghệ sĩ Hùng Cửu Long vui mừng chào đón thành viên mới và là người con thứ 3 gồm: Anh hai Lê Hoàn Hảo (8 tuổi), chị ba Lê Thánh Thiện (4 tuổi) và Em út Lê Hạnh Phúc (sinh ngày 14/8/2016) tại bệnh viện Hạnh Phúc, Bình Dương.

Hùng Cửu Long hạnh phúc bên vợ khi chị mang thai bé Hạnh Phúc

Năm nay 43 tuổi doanh nhân - nghệ sĩ Hùng Cửu Long chia sẻ rằng mình là người may mắn khi có đuợc mọi thứ đúng như mơ uớc và kế hoạch dự tính cho cuộc đời mình đó là một ngôi nhà Hạnh Phúc.

Gia đình hạnh phúc của doanh nhân - nghệ sĩ Hùng Cửu Long

Tình yêu sét đánh đến với Hùng Cửu Long khi anh gặp chị Cao Thị Mỹ Vàng bên dòng sông Hàn thơ mộng tại Đà Nẵng. Ngay khi đó, anh đã nghĩ cô gái này sẽ giúp mình sống có trách nhiệm hơn, vì vậy anh quyết cưới chị trong vòng 1 tuần sau đó, quyết định cưới của anh đã tạo ra một cú sốc cho gia đình và bạn bè.

Khi có kế hoạch sinh con anh chị cùng bàn bạc những ước mơ, hy vọng, kế hoạch, công việc, suy nghĩ của mình để biết những điều gì mà cả hai cùng cần và thích hay là giá trị trong cuộc sống.

Hùng Cửu Long và 2 người con đầu

Con trai đầu lòng anh chị muốn tương lai của mình sẽ ngày một tốt hơn, cam kết sống với ý nghĩa là phấn đấu làm việc, học tập thật nhiều. Lê Hoàn Hảo ra đời từ ý nghĩ đó cũng là mong con trai của mình sống là Công Dân có trách nhiệm.

Con gái thứ hai Lê Thánh Thiện có tên xuất phát từ quan niệm tình yêu trong sáng không vụ lợi và toan tính của cả hai. Anh hy vọng sau này con sống và yêu cũng bằng những trải nghiệm quý báu, công dân phải yêu và sống trong sáng và lành mạnh, chia sẻ yêu thương cùng xã hội.

Lê Hạnh Phúc, con trai út là những kết quả một đời lao động và phấn đấu của cả hai cũng có chút thành tựu là gia đình hoà thuận, công việc kinh doanh được nhà nước cho phép và làm theo luật. Địa vị và uy tín ngày càng được mọi người tin yêu, và đặc biệt là khi có ý nghĩ đặt tên con như thế anh chị tìm mua nhà và sống tại khu Happy Valley - Phú mỹ Hưng, chọn sinh bé tại bệnh viện hạnh phúc ở Bình Dương, lựa gói sinh hạnh phúc vì có các dịch vụ hoàn hảo.

Với quan niệm sống lành mạnh và trong sạch của riêng mình anh chị tin vào quy luật cuộc sống và luôn luôn là công dân gương mẫu, sống vui, sống khỏe, sống lao động, sống yêu thương, sống chia sẻ, sống trách nhiệm vì mang ơn cuộc đời.

>> “Doanh nhân showbiz” Hùng Cửu Long dẫn vợ, con du hí Châu Á

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới