SAO » Chuyện làng sao

Hứng đòn chí mạng vì scandal tình dục, Park Yoochun lại chuẩn bị cưới vợ

Thứ năm, 13/04/2017 10:19

Vụ kiện tụng thế kỷ của Park Yoochun vừa lắng xuống lại xuất hiện thông tin anh chuẩn bị làm đám cưới vào mùa thu này.

Theo các phương tiện truyền thông, nam tài tử Park Yoochun của nhóm nhạc JYJ sẽ chuẩn bị làm đám cưới vào mùa thu tới. Các trang báo của Trung Quốc cũng đồng loạt đưa tin ngắn về sự kiện này. Theo nguồn tin, vợ tương lai của Yoochun không phải người trong giới giải trí.

Hiện thông tin Park Yoochun chuẩn bị làm đám cưới đang trở thành đề tài nóng trên tất cả các diễn đàn từ Hàn Quốc tới Trung Quốc

Ngay sau đó, C-Jes đã lên tiếng xác nhận Yoochun sẽ cưới vợ vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên không tiết lộ gì thêm. Trong khi đó có tin đồn, cô dâu là Hwang Hana, kém Yoochun 3 tuổi và là cháu gái Chủ tịch Công ty Namyang Dairy Products - một nhà phân phối sữa lớn ở Hàn Quốc; đồng thời cũng là một blogger có tiếng.

Cả hai quen nhau vào mùa thu năm 2016 nhưng bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2017, là bạn thân trước khi trở thành người yêu. Hana đã ở cạnh Yoochun trong khoảng thời gian khó khăn, sự cổ vũ của cô giúp anh có thêm sức mạnh và khiến mối quan hệ giữa hai người gần gũi hơn.

Tuy công ty không tiết lộ thời gian chính xác nhưng theo một số bài báo, cặp đôi có kế hoạch tổ chức buổi lễ kết hôn nhỏ tại khách sạn vào tháng 9 tới đây, sau khi Yoochun xuất ngũ vào tháng 8.

Vụ việc Park Yoochun bị tố xâm hại tình dục từng gây nhức nhối tại Hàn Quốc. Chuyện không chỉ là vấn đề cá nhân nam ngôi sao này mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần của cộng đồng fan. Trong mắt fan, Park Yoochun luôn là ngôi sao Hallyu "số một" kể từ khi ra mắt nhóm DBSK (2004). Chính vì vậy mà thời gian qua, anh đã phải đối mặt với mối đe dọa lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Park Yoochun chuẩn bị cưới vợ vào mùa thu này

>> Sau 4 lần bị cáo buộc xâm hại tình dục, Park Yoochun đã được trắng án

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)