SAO » Chuyện làng sao

Hung thủ đâm nữ ca sĩ Mayu Tomita 24 nhát bị truy tố tội giết người

Thứ hai, 23/05/2016 21:12

Tomohiro Iwazaki - thanh niên 27 tuổi là hung thủ đã giết nữ ca sĩ Mayu Tomita. Cảnh sát cho biết, họ đã lập hồ sơ truy tố vì hành vi âm mưu giết nữ ca sĩ Mayu Tomita.

Mới đây, phía cảnh sát Nhật Bản cho biết, họ vừa hoàn tất cáo trạng truy tố và bắt giữ Tomohiro Iwazaki (27 tuổi) với tội danh âm mưu giết nữ ca sĩ Mayu Tomita. Được biết, Iwazaki khai đã gửi đồng hồ làm quà cho nữ ca sĩ nhưng bị trả lại. Điều này khiến anh ta nuôi căm hận và nảy sinh hành vi giết người: "Tôi đã hỏi về những món quà và tại sao lại trả lại nhưng cô ta im lặng. Tôi phục kích, theo sát và hành động sau cùng là do quá mất bình tĩnh trước thái độ coi thường fan của Tomita".

Nữ ca sĩ Mayu Tomita phải vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch sau khi bị chính người hâm mộ đâm 24 nhát

Hung thủ bị bắt vào chiều 21/5

Ngày 21/5, Tomita tổ chức sự kiện giao lưu với người hâm mộ tại tòa nhà ở Honcho, Koganei. Khi sự kiện gần bắt đầu, một người đàn ông đã lao đến đâm tới tấp về phía Tomita. Cảnh sát cho biết họ thấy máu lênh láng tại hiện trường và một chiếc dao dài khoảng 8,2cm vứt đưới đất.

Trước khi vụ việc xảy ra, Iwazaki nhiều lần đe dọa nữ ca sĩ trên trang Twitter của cô: "Sẽ chẳng có gì đáng nói cả nếu như giết một ai đó sau khi bị cô ta từ chối"; "Tôi không bao giờ quên cái cảm xúc bị cô khinh rẻ". Sự việc này từng được Mayu trình báo với cảnh sát hồi đầu năm. Hiện, Mayu Tomita vẫn trong tình trạng hôn mê sâu. Các bác sĩ cho biết sự sống của cô đang tùy thuộc vào sự may mắn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm kịch

Nữ ca sĩ 20 tuổi hiện vẫn trong tình trạng hôn mê sâu do mất máu quá nhiều

>> Nữ ca sĩ Mayu Tomita - Nhật Bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)