SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang bất ngờ gửi tin nhắn xin lỗi Lâm Khánh Chi vì sự cố gọi nhầm tên thật

Chủ nhật, 01/11/2020 14:48

Động thái của Hương Giang khiến nhiều người có thiện cảm với cô hơn sau vụ việc anti fan.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang là hai mĩ nhân chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, thời gian qua, cả hai bị đồn thổi xảy ra mâu thuẫn, thậm chí không nhìn mặt nhau. Ngoài đời, cả hai cũng hạn chế có những tương tác kể cả khi đi dự sự kiện cùng nhau.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, khi tham dự một buổi ra mắt thương hiệu mĩ phẩm do mình làm đại sứ, Hương Giang đã lỡ gọi tên thật của Lâm Khánh Chi khi chưa chuyển giới ngay trên sân khấu phát biểu. Về phía Lâm Khánh Chi, cô cho biết mình không để bụng câu chuyện này:

"Tôi rất thoải mái khi gặp Hương Giang. Có thể em ấy không muốn kêu tên Khánh Chi thì thôi cũng không sao đâu. Sau khi đi sự kiện về, tôi cũng không viết gì lên mạng xã hội vì nghĩ có gì đâu, bé Giang muốn kêu là Lâm Khánh Chi hay chị Khanh gì cũng được. Nhưng nên đặt trường hợp 1 ngày nào đó Hương Giang bị người khác kêu tên thật của mình, em ấy sẽ hiểu cảm giác của tôi!".

Diễn biến của câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn khi mới đây, cư dân mạng đã truyền nhau tin nhắn của Hương Giang gửi đến Lâm Khánh Chi. Nàng hậu xin lỗi đàn chị vì sự cố gọi nhầm tên: "Hôm nay em có tình cờ xem được đoạn phỏng vấn của chị.

Em nghĩ điều đầu tiên em cần làm là xin lỗi vì đã gọi nhầm tên chị. Rất lâu rồi em không nhắc tên chị. Thực lòng lúc đó em luống cuồng, chỉ muốn cho báo chí thấy quan hệ của chị và em không căng thẳng như thế, trong tích tắc em đã gọi nhầm. Em xin lỗi chị nhiều nhé. Em không bao giờ cố ý một chuyện như vậy đâu. Hi vọng chị đọc được tin nhắn của em". Lâm Khánh Chi cũng rộng lượng khi chấp nhận lời xin lỗi của đàn em: "Ok em".

Hương Giang đã gửi lời xin lỗi Lâm Khánh Chi vì sự cố gọi nhầm tên đàn chị khi chưa chuyển giới

Ngay dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng hài lòng về động thái này của Hương Giang. Họ cho rằng nếu từ đầu, khi vụ anti fan bùng nổ, cô cũng chịu tiếp thu ý kiến và không làm căng thì sẽ không ra nông nỗi này.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới