SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang bất ngờ lộ diện sau 4 tháng 'mất tích' giữa nghi vấn 'toang' với Matt Liu, thực hư thế nào?

Thứ hai, 28/06/2021 10:25

Hình ảnh Hương Giang đột nhiên xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng khiến mạng xã hội rần rần.

Kể từ tháng 3/2021, sau tấm ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân với dòng caption đầy ẩn ý, Hương Giang đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội cũng như các show khác. Hành động của người đẹp chuyển giới khiến netizen đặt ra rất nhiều câu hỏi, đặc biệt là nghi vấn cô nàng đã chính thức "đường ai nấy đi" với Matt Liu và cần thời gian cân bằng lại cuộc sống.

Mới đây, mạng xã hội bỗng rầm rộ hình ảnh Hương Giang đột nhiên xuất hiện sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Trong ảnh, có thể thấy cô đang góp mặt tại bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân là Đoàn Di Băng. Dù diện pijama đơn giản nhưng Hương Giang vẫn được khen vì biết cách tạo nét riêng cho bản thân bằng việc điểm thêm hàng loạt phụ kiện từ những thương hiệu đình đám như giày Dior, túi Gucci. Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen vì vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Hương Giang đột nhiên xuất hiện bên cạnh Đoàn Di Băng khiến netizen xôn xao

Diện trang phục đơn giản nhưng Hương Giang vẫn ghi điểm vì biết cách phối phụ kiện trông rất ấn tượng

Nhiều người cho rằng đây chính là lần xuất hiện đầu tiên của Hương Giang sau 4 tháng "lặn" khỏi showbiz. Tuy nhiên, sự thật thì những hình ảnh trên được chụp vào năm 2019. Điều này lại một lần nữa khiến netizen hoang mang và lo lắng hơn về tung tích của người đẹp chuyển giới.

Đáng nói, bữa tiệc này lại được tổ chức vào năm 2019 trước lúc Hương Giang "lặn" khỏi showbiz

Bức ảnh cuối cùng trên mạng xã hội của người đẹp chuyển giới

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới